Khai trương tuyến xe buýt kết nối TP.HCM – Long An – Tiền Giang

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
16/01/2017 11:17

Việc đưa tuyến xe buýt 629 vào hoạt động sẽ phục vụ tốt nhu cầu đi lại của người dân, đặc biệt là nhu cầu đi lại trong dịp Tết Nguyên đán

h2
Ông Lê Hoàng Minh, Phó giám đốc Sở GTVT TP.HCM trao quyết định hoạt động tuyến xe buýt 692 cho đại diện các đơn vị vận tải.

Ngày 16/1, Sở GTVT TP.HCM phối hợp với Sở GTVT tỉnh Tiền Giang và Long An tổ chức kéo dài tuyến xe buýt 629 bến xe quận 8 – Cầu Nổi đến Thị xã Gò Công nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của bà con từ Tiền Giang, Long An đến TP.HCM và ngược lại được thuận lợi. 

Ông Lê Hoàng Minh, Phó giám đốc Sở GTVT TP.HCM cho biết: “Trong những năm vừa trên QL50 còn nhiều chuyến xe buýt vận tải hành khách hoạt động qua TP.HCM, Long An và Tiền Giang có nhiều vấn đề tiềm ẩn rủi ro, các doanh nghiệp tranh giành khách, cũng như tổ chức chuyến chưa hợp lý. Trên tinh thần chỉ đạo của Bộ GTVT, Sở GTVT TP.HCM, Long An và Tiền Giang chính thức đưa vào khai thác chuyến xe buýt 692 đi từ TP.HCM đi Thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang thay thế cho 2 chuyến vận tải cố định quận 8 bến xe Miền Tây, bến xe Miền Đông một cách thành công để phát huy được tinh thần đoàn kết của các đơn vị vận tải phục vụ người dân một cách tốt nhất.”

h4
Các đại biểu làm nghi thức cắt băng khai trương tuyến xe buýt 692. 

Việc tổ chức tuyến xe buýt đưa vào hoạt động, Sở GTVT TP.HCM, Tiền Giang và Long An hy vọng sẽ phục vụ tốt nhu cầu đi lại của người dân, đặc biệt là nhu cầu đi lại trong dịp Tết Nguyên đán. Trong thời gian tới Sở GTVT TP.HCM sẽ phối hợp với tỉnh Tiền Giang, Long An và các đơn vị vận tải đầu tư, cải tạo phương tiện theo đúng tiêu chuẩn, xây dựng quy chế phối hợp hoạt động trên tuyến để đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu đi lại của người dân.

h3
Việc tổ chức tuyến xe buýt hoạt động sẽ phục vụ tốt nhu cầu đi lại của người dân, đặc biệt là nhu cầu đi lại trong dịp Tết Nguyên đán.

Lộ trình tuyến xe buýt 629: Ga hành khách quận 8 – QL50- Trị Yên (Nguyễn Thái Bình) – QL50 – Cầu Mỹ Lợi – QL50 -  Từ Dũ – Nguyễn Trãi – Nguyễn Huệ - Võ Duy Linh – Đồng Khởi – bến xe Gò Công và ngược lại. Tuyến xe buýt hoạt động từ 3h15 tại Thị xã Gò Công đến 19h45 tại bến xe quận 8 với 120 chuyến/ngày, trung bình khoảng 15 phút một chuyến với giá vé từ 5.000 – 25.000 đồng/lượt.

Ý kiến của bạn

Bình luận