Khai trương đại lý Mercedes-Benz đạt chuẩn MAR2020 đầu tiên tại Việt Nam

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 24/11/2019 15:52

Mercedes-Benz Vietnam Star vừa chính thức khai trương đại lý đầu tiên đạt chuẩn MAR2020 tại Bình Dương.

xedoisong_dai_ly_mercedes_benz_mar2020_21_nhup

Ngày 23/11/2019, Công ty TNHH Ôtô Ngôi Sao Việt Nam (Vietnam Star Automobile Ltd.) đã chính thức khai trương showroom Mercedes-Benz chi nhánh Bình Dương. Đây cũng chính là showroom đầu tiên tại Việt Nam đáp ứng tiêu chuẩn Mercedes-Benz MAR2020.

Toạ lạc tại Số 4, khu phức hợp The Canary, Đại lộ Bình Dương, đại lý Mercedes-Benz Vietnam Star cách TP.HCM 15km về phía Bắc. Khách hàng mất khoảng 35 phút để di chuyển từ trung tâm TP.HCM đến đại lý.

Mất khoảng 6 tháng để hoàn thiện từ khi khởi công, Mercedes-Benz Vietnam Star Bình Dương có diện tích sử dụng lên đến 7.600m2 chia làm 5 tầng riêng biệt. Đây là đại lý đạt tiêu chuẩn 5S toàn cầu, đảm bảo các yếu tố: Sales (showroom), Service (Bảo dưỡng), Spare parts (Phụ tùng), Spray Paint (Đồng sơn) và Stock (kho xe).

xedoisong_dai_ly_mercedes_benz_mar2020_26_nuag

 Điểm khác biệt dễ nhận thấy tại Mercedes-Benz Vietnam Star Bình Dương với tiêu chuẩn MAR2020 là sự hiện diện của Star Assistant (nhân viên hỗ trợ khách hàng) ngay khi bước vào showroom. Sau khi tiếp nhận thông tin, yêu cầu từ khách hàng, Star Assistant sẽ kết nối và chỉ định nhanh chóng các phòng ban liên quan để có thể hỗ trợ nhanh và hiệu quả. 

 Toàn bộ khu vực trưng bày xe đều được trang bị hệ thống hiển thị điện tử nhằm thay thế cho brochure giấy truyền thống. Khách hàng chủ động xem chi tiết thông tin và giá xe, thông số kỹ thuật chính xác của xe mà khách hàng đang quan tâm theo những tuỳ chọn sẵn có của thị trường Việt Nam. Hệ thống sẽ hiển thị hình ảnh không gian 3 chiều của chiếc xe mà khách hàng vừa tuỳ chỉnh nội, ngoại thất cũng như màu sắc của xe.

 Tại các buổi lễ bàn giao xe, không gian giao xe sẽ tách biệt hoàn toàn với khu vực trưng bày, được trang bị màn hình LED thể hiện các thông tin, hình ảnh theo sở thích và mong muốn của khách hàng. Để mỗi buổi lễ giao xe đều mang dấu ấn cá nhân nhưng vẫn đủ riêng tư và trang trọng, nhân viên bán hàng sẽ sắp xếp các khung giờ nhận xe riêng biệt cho từng khách hàng.

 Khu vực xưởng dịch vụ, khu đồng sơn và sửa chữa ở tầng 2 được trang bị các máy móc, thiết bị hàng đầu theo tiêu chuẩn mới của Mercedes-Benz với công suất từ 3.500 - 3.600 xe một năm cho đồng sơn và từ 8.300 - 8.500 cho xưởng dịch vụ (tương đương 30 xe/ngày).

Điểm đặc biệt tại các khu vực này đó chính là dịch vụ Express Service và Express Paint, đây là các dịch vụ "Same day" (Trong ngày) và "Whilst you Wait" (chờ lấy ngay) được thực hiện bằng các thiết bị đạt chuẩn MAR2020, giúp rút ngắn thời gian lưu xe của khách hàng. 

 Khu vực xe CPO (xe đã qua sử dụng) được bố trí tại tầng 3 của showroom với sức chứa lên đến 60 xe. Toàn bộ các mẫu xe tại đây đều đạt tiêu chuẩn Mercedes-Benz và chứng chỉ Mercedes-Benz Certified với 110 điểm chất lượng. Khu vực còn lại của toà nhà là tầng thượng, đây là nơi dành riêng cho xe mới với sức chứa hơn 150 xe. Đáp ứng nhu cầu mua sắm cao của thị trường Bình Dương và các tỉnh lận cận.

Ý kiến của bạn

Bình luận