"Khai sinh" Kia SELTOS cảm hứng từ con trai Hercules,nội thất hơi hướng xe BMW

Tác giả: zing

saosaosaosaosao
Đánh giá 05/06/2019 16:18

Với nội thất cao cấp và nhiều tiện nghi, mẫu crossover cỡ nhỏ toàn cầu mới Kia Seltos tham vọng sẽ thu hút được những người trẻ tuổi yêu công nghệ.

 

xedoisong_kia_seltos_1_edus
 

Trong thời gian qua, Kia đã liên tục hé lộ về một mẫu crossover cỡ nhỏ toàn cầu mới của hãng, dựa trên cơ sở chiếc concept SP Signature. Những hình ảnh lộ diện đầy đủ đã cho thấy tên gọi chính thức của dòng xe mới sẽ là Kia Seltos và thiết kế ấn tượng như phiên bản ý tưởng của nó. Tuy nhiên phải tới nay, các khách hàng tương lai của chiếc xe mới có thể được xem trước nội thất của Seltos thông qua những bản vẽ phác họa được Kia công bố.

xedoisong_kia_seltos_2_lkhx
 

 Từ những bản vẽ này, có thể thấy Seltos sẽ sở hữu nội thất sang trọng và hiện đại, nếu không muốn nói là mang hơi hướng từ nhà sản xuất Đức BMW. Tương tự như một số dòng crossover đời mới như X3 hay X5, khu vực điều khiển trung tâm của Seltos cũng có một màn hình cảm ứng lớn 10,25 inch đặt thẳng đứng, bên dưới là khe gió điều hòa chạy ngang và cụm nút điều khiển tối giản. Theo truyền thống Kia, chiếc xe cũng có bảng táp-lô trông khá thoáng và vô-lăng 3 chấu tương tự nhiều dòng xe khác của hãng hiện nay.

xedoisong_kia_seltos_3_cmxk
 

 Bên cạnh việc công bố các bản vẽ nội thất, Kia cũng đã chính thức xác nhận tên gọi Seltos của chiếc xe. Theo hãng, Seltos được lấy cảm hứng từ thần thoại Hy Lạp - cụ thể hơn là con trai Celtos của dũng sĩ Hercules. Tuy nhiên Kia đã đổi chữ C ở đầu thành chữ S để nhấn mạnh tới tính thể thao (sportiness) và tốc độ (speed) của chiếc xe. Ngoài ra hãng xe Hàn cũng dùng những từ khóa như phong cách, tinh tế và rộng rãi để miêu tả về Seltos.

xedoisong_kia_seltos_4_fqzv
 

 Theo Kia, Seltos sẽ nhắm trực tiếp tới những người trẻ tuổi yêu công nghệ, muốn tìm một chiếc xe nổi bật trong đám đông. Tuy nhiên có thể nói chiếc xe đang phải đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn khi SUV cỡ nhỏ đang là một phân khúc với rất nhiều đối thủ cạnh tranh khác nhau ở các thị trường lớn nhỏ trên Thế giới. Theo dự kiến, nhiều khả năng Kia Seltos sẽ chính thức ra mắt vào cuối tháng 6 này.

Ý kiến của bạn

Bình luận