Khai mạc triển lãm công nghiệp dịch vụ ô tô Automechanika

Tác giả: Minh Nghĩa

saosaosaosaosao
Ứng dụng 26/04/2018 15:03

Triển lãm Automechanika diễn ra 3 ngày từ 25-27/4 tại TPHCM với 360 doanh nghiệp nước ngoài và nội địa tham gia, dự kiến hơn 8.500 khách thương mai tham gia.


Auto2
Các đại biểu và báo chí là những khách tham quan đầu tiên khi mở cửa Automechanika 2018

Sáng ngày 25/4, triển lãm Công nghiệp dịch vụ ô tô Việt Nam Autochamenika TPHCM 2018 đã mở cửa đầu tiên cho báo chí và quan khách tham quan tại Trung tâm Hội chợ triểm lãm TPHCM - Quận 7- TPHCM.

Tổng diện tích trưng bày trên 9.200 m2, triển lãm Autochamenika TPHCM 2018 được xem là diễn đàn thương mại quốc tế giúp kết nối ngành công nghiệp dịch vụ ô tô trong nước với các hãng xe hơi hàng đầu trên thế giới.

khu trien lam Trung Quoc
Khu triển lãm của các doanh nghiệp đến từ Trung Quốc

Các doanh nghiệp triển lãm năm nay đến từ 17 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới, các gian trưng bày xoanh quanh các nhóm sản phẩm liên quan như phụ kiện, tùy chỉnh; rửa xe - chăm sóc - phục hồi; Đại lý, quản lý nhà xưởng; Điện tử, hệ thống;  Phụ tùng& linh kiện; Sửa chữa & bảo trì; Dịch vụ & di động; Hệ thống truyền động thay thế & giải pháp kỹ thuật số.

Auto 3
Nhiều nhà sản xuất linh kiện từ khu vực phát triển như Châu Âu cũng có mặt

Điểm nhấn của Automechanika 2018 TPHCM nằm ở các sự kiện bên lề nhằm tạo cơ hội cho khách hàng tham quan và khách thương mại mở rộng mạng lưới kinh doanh và cơ hội giáo dục thông qua việc khám phá các kiến thức và thông tin thị trường mới nhất trong ngành dịch vụ ô tô. Trong đó Automechamenika Academy diễn ra ngày 25/4 với 07 hội thảo (tham gia miễn phí), các hội thảo xoay quanh chủ đề chính sách quốc gia, xu hướng, phát minh cho đến những cải tiến mới nhất trong ngành công nghiệp ô tô.

AM_20170322_PSP_8124+
Công nghệ sửa chữa đã có nhiều thay đổi với kiến thức hoàn toàn mới

Hội thảo về sửa chữa & bảo trì xe diễn ra ngày 26/4 với 2 khóa học về sửa chữa xe khi va chạm, cung cấp cho học viên kiến thức quốc tế mới nhất về sửa chữa xe khi va chạm. Ngày 27/4 triển lãm giới thiệu các công nghệ & sản phẩm trong ngành công nghiệp dịch vụ ô tô.

Ý kiến của bạn

Bình luận