Khai mạc Đường Báo Xuân 2016

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
Xã hội 26/01/2016 06:45

Trên con đường sách Nguyễn Văn Bình, Quận 1, Tp.HCM sẽ có sự hiện diện của 150 tờ báo, tạp chí với những bài viết ý nghĩa cho độc giả.

 

IMG_0348
Ông Võ Văn Long, Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Tp.HCM phát biểu khai mạc Đường báo Xuân

Chiều tối ngày 25/1, Đường báo Xuân 2016 đã khai mạc tại Đường sách Nguyễn Văn Bình, Quận 1 , Tp.HCM. Nằm tại trung tâm thành phố, nên Đường báo Xuân mong muốn đem đến cho độc giả những bài viết hay và ý nghĩa, ca ngợi đất nước và con người Việt Nam. Đây là lần đầu tiên Đường báo xuân ra mắt bạn đọc như một cách mà những người làm báo dành tặng cho bạn đọc mỗi khi tết đến, xuân về. Không chỉ vậy, Đường báo Xuân cũng đem đến cho khách du lịch và người nước ngoài nhiều ấn tượng khi trưng bày các bài báo cũ.

IMG_0402
Nhiều bạn đọc thích thú với các tác phẩm "Báo Xuân Xưa"

Trên Đường sách có khoảng 150 các tác phẩm được trưng bày trong đó có khoảng 75 tờ báo được nhiều bạn đọc yêu mến như báo Nhân dân, báo Tuổi Trẻ, Thanh Niên….Báo Xuân năm nay được các tờ báo đầu tư kĩ lưỡng về nội dung cũng như thiết kế bên ngoài tạo được ấn tượng cho người xem.

IMG_0370
Một độc giả lớn tuổi đang say sưa đọc những tác phẩm của các báo
IMG_0380
Nhiều bạn trẻ lại lựa chọn khu vực có nhiều tạp chí về các chuyên mục giải trí, làm đẹp hoặc thời trang

Ngoài những trang báo, tại Đường báo Xuân 2016 còn có nhiều chương trình , hoạt động tương tác với bạn đọc như cuộc thi bình chọn bìa báo Xuân ấn tượng 2016. Triển lãm “Báo Xuân Xưa” do Thư viện Tp. Hồ Chí Minh cung cấp tư liệu những tác phẩm báo xuân ngày xưa rất quý hiếm. Bên cạnh đó còn có cuộc triển lãm “Ảnh Hoạt động Báo chí” do các báo cung cấp.

Đường báo Xuân 2016 diễn ra từ sau ngày khai mạc và sẽ kết thúc vào tối 31/1/2016.

Ý kiến của bạn

Bình luận