Khắc phục triệt để tình trạng hằn lún vệt bánh xe trên tuyến QL1

Tác giả: Trần Kim

saosaosaosaosao
An toàn giao thông 06/06/2016 17:59

Tổng cục ĐBVN yêu cầu các nhà thầu thi công khẩn trương xử lý khắc phục triệt để hằn lún vệt bánh xe, trên tuyến QL1 đoạn qua Thanh Hóa, Nghệ An.

duong-lun-do-nang-nong-bo-gtvt-len-tieng-giai-thic
Tổng cục ĐBVN đôn đốc các Chủ đầu tư, Ban QLDA chỉ đạo các nhà thầu thi công khắc phục triệt để tình trạng hằn lún vệt bánh xe trên tuyến QL1.

Ông Nguyễn Xuân Cường – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục ĐBVN cho biết, vừa qua Tổng cục ĐBVN đã có nhiều văn bản đôn đốc các Chủ đầu tư, Ban QLDA chỉ đạo nhà thầu khẩn trương khắc phục triệt để tình trạng hằn lún vệt bánh xe trên tuyến QL1, tuy nhiên theo báo cáo của Cục QLĐB II hiện nay thời tiết diễn biến phức tạp, nắng nóng kéo dài nhiều ngày làm cho hiện tượng hằn lún vệt bánh xe phát triển rất nhanh đặc biệt có những vị trí lún lõm sâu >4-5cm, các vị trí đã khắc phục hằn lún vệt bánh xe vẫn chưa sơn hoàn trả đặc biệt là tuyến đi qua các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An. Ngoài ra, các hạng mục tồn tại trong quá trình bàn giao đưa vào khai thác vẫn chưa được Chủ đầu tư xử lý triệt để.

Do vậy, để đảm bảo ATGT cho người và phương tiện tham gia giao thông khi đi qua các đoạn tuyến trên, Tổng cục ĐBVN yêu cầu các Nhà thầu thi công khẩn trương xử lý khắc phục triệt để hằn lún vệt bánh xe, hư hỏng nền mặt đường và các hạng mục tồn tại theo các văn bản của Cục QLĐB II. Sau khi khắc phục hằn lún vệt bánh xe, yêu cầu hoàn trả hệ thống vạch sơn. Trong quá trình sửa chữa, khắc phục các hư hỏng nêu trên phải tăng cường công tác đảm bảo ATGT và đảm bảo vệ sinh môi trường trong quá trình thi công. Thời gian thực hiện xong trước ngày 10/6 và có báo cáo kịp thời về Tổng cục ĐBVN.

Ý kiến của bạn

Bình luận