Kết nối cung cầu công nghệ Hàn Quốc - Việt Nam

Tác giả: PV

saosaosaosaosao
Ứng dụng 22/06/2017 12:26

Ngày 21/6, tại Hà Nội, Cục Ứng dụng và Phát triển công nghệ phối hợp với Viện chấn hưng công nghiệp công nghệ Hàn Quốc (KIAT) và BSR Group tổ chức Kết nối cung cầu công nghệ Hàn Quốc - Việt Nam. Đây là một trong những hoạt động thuộc khuôn khổ Trình diễn, kết nối cung cầu công nghệ năm 2017 của Cục Ứng dụng và Phát triển công nghệ.

Anh 2. Ket noi truc tiep
Kết nối cung cầu công nghệ trực tiếp giữa doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc

Tham gia kết nối có 8 doanh nghiệp Hàn Quốc có nguồn cung công nghệ sẵn sàng chuyển giao trong các lĩnh vực: điện – điện tử, tiết kiệm năng lượng và môi trường; có 26 doanh nghiệp, tổ chức KH&CN, viện nghiên cứu Việt Nam. Đây là các doanh nghiệp, tổ chức đã được Cục Ứng dụng và Phát triển công nghệ điều tra, xác định có nhu cầu tiếp nhận công nghệ, nhu cầu hợp tác liên doanh đầu tư dựa trên công nghệ.

Phát biểu tại buổi kết nối, ông Beck Seung Rock, Tổng giám đốc BSR Group bày tỏ mong muốn thông qua cuộc kết nối sẽ có nhiều hợp đồng, thỏa thuận hợp tác chuyển giao công nghệ, liên doanh đầu tư dựa trên công nghệ giữa doanh nghiệp hai nước được ký kết trong thời gian tới.

Tại phiên kết nối cung cầu công nghệ, các doanh nghiệp, tổ chức của Việt Nam đã làm việc, trao đổi, đàm phán với các đối tác Hàn Quốc về khả năng chuyển giao công nghệ, hợp tác đầu tư liên doanh liên kết dựa trên công nghệ; đã có 03 doanh nghiệp Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác với doanh nghiệp Hàn Quốc về liên doanh phát triển sản phẩm công nghệ tại Việt Nam.

Ngay sau khi kết thúc phiên kết nối, từ ngày 22-24/6/2017, các doanh nghiệp Hàn Quốc sẽ đến làm việc trực tiếp tại doanh nghiệp Việt Nam để trao đổi, đánh giá khả năng tiếp nhận công nghệ, khả năng cùng hợp tác đầu tư dựa trên công nghệ.

Ý kiến của bạn

Bình luận