Kẻ đánh cha nhập viện bật khóc khi thực nghiệm hiện trường

Nhật ký cảnh sát 13/01/2018 13:48

Khi công an đưa đến căn nhà cũ để thực nghiệm hiện trường vụ con đánh cha gây thương tích, Nguyễn Văn Tới bật khóc.


2
Tới tại hiện trường gây án. Ảnh: N.A.

Ngày 11/1, Công an huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) đưa Nguyễn Văn Tới (31 tuổi, ngụ xã Hưng Lợi) đến hiện trường vụ án Cố ý gây thương tích để thực nghiệm. Nạn nhân là ông Nguyễn Võ Năng, 55 tuổi, cha ruột của Tới.

Khi nhìn lại căn nhà mà Tới từng sinh sống, thanh niên này đã khóc.Tới sau đó thực hiện lại hành vi đánh đập cha, như cầm dao dọa, ném chai thủy tinh xuống nền nhà rồi đánh, đá ông Năng.

"Đó là căn nhà cấp 4 được gia đình ông Năng dùng để chứa rơm và các vật dụng làm ruộng. Sau khi làm các thủ tục tại UBND xã Hưng Lợi, bị can Tới đã được đưa đến hiện trường để thực hiện lại hành vi đánh bố mình", thiếu tá Nguyễn Thái Sơn, Phó đội trưởng đội điều tra tổng hợp, Công an huyện Hưng Nguyên nói.

Theo hồ sơ vụ án, tối 23/11/2017, khi ông Năng ở nhà thì con trai đến gây sự. Tới nghi cha lấy tiền, ông Năng phủ nhận thì bị nghịch tử đánh đập.

Hậu quả của trận đòn, ông Năng phải nhập viện cấp cứu. Kết quả chụp chiếu, bác sĩ kết luận nạn nhân bị gãy xương sườn, mẻ xương bánh chè, xương ống chân, toàn thân bầm tím.

Hai tuần sau đó, người cha có đơn trình báo với công an. Kết quả giám định cho thấy ông Năng bị thương tật vĩnh viễn 6%.

Ngày 6/12/2017, Tới bị Công an huyện Hưng Nguyên bắt tạm giam.

Ý kiến của bạn

Bình luận