Jaguar XEL thân dài hé lộ ảnh thực tế đầu tiên

Tác giả: cafebiz

saosaosaosaosao
Đánh giá 23/10/2017 09:22

Chuẩn bị ra mắt vào tháng 11, phiên bản thân dài XEL thuộc dòng sedan XE đã được Jaguar xác nhận và công bố hình ảnh đầu tiên.

 

xedoisong_jaguar_xel_1_baxq
Giống như các đối thủ đồng hạng BMW 3-Series Li và Mercedes C-Class L, Jaguar XEL sẽ được sản xuất phục vụ thị trường Trung Quốc.

Thị trường tỷ dân này có nhu cầu cao đối với dòng xe hơi hạng trung thân dài vì chúng chỉ phải chịu mức thuế thấp (theo dung tích động cơ), mặt khác, khách hàng thuộc phân khúc này thường ngồi băng ghế sau vì họ có tài xế riêng. Vừa qua, hình ảnh đầu tiên về phiên bản thân dài XEL đã được Jaguar hé lộ.

 Về thiết kế, Jaguar XEL không khác mấy so với các phiên bản sedan XE thường, ngoại trừ trục cơ sở kéo dài thêm 100mm về phía sau. Thay đổi này khiến chiếc xe có chiều dài 2.930mm, chỉ kém 30mm so với dòng Jaguar XF ở hạng E. Với trục cơ sở dài, không gian hàng ghế sau của XEL sẽ rộng hơn so với XE, tuy nhiên, hiện chưa rõ băng ghế này có các trang bị cao cấp hơn không. Chắc chắn XEL sẽ được trang bị cửa sổ trời panorama kép, hệ thống giữ ga tự động thông minh và khoang xe phía trước vẫn có đầy đủ các trang bị tiện nghi như XE thường.

XEL vẫn sử dụng động cơ xăng tăng áp 2.0L 4 xi-lanh thẳng hàng Ingenium của Jaguar, với công suất ở mức 200 hoặc 250 mã lực tùy phiên bản. Chiếc xe sẽ được sản xuất tại Trung Quốc tại liên doanh với hãng Chery và chính thức ra mắt ở Triển lãm Ôtô Quảng Châu trong tháng 11 tới.

Ý kiến của bạn

Bình luận