Jaguar Land Rover mở thêm trung tâm xe cổ tại Mỹ

Tác giả: bizlive

saosaosaosaosao
Đánh giá 16/08/2018 16:17

Sau Đức, chi nhánh xe cổ Jaguar Land Rover Classic đã lại tiếp tục mở thêm một trung tâm mới ở Mỹ, nhằm chăm sóc cho những dòng xe trong quá khứ

xedoisong_jaguar_land_rover_classic_1_lzbf
 

Trong quá khứ, Jaguar Land Rover đã từng tạo ra những mẫu xe nổi tiếng, được đánh giá cao về cả thiết kế lẫn hiệu năng vận hành. Điều này đã khiến chúng được ưa chuộng và gìn giữ cho tới tận ngày nay bởi các nhà sưu tập. Nắm bắt được nhu cầu cần chăm sóc và phục chế của khách hàng trên Thế giới, bộ phận Jaguar Land Rover classic đã được chính thức thành lập với mục đích lưu giữ và cung cấp chính thức các mẫu xe cổ, các phụ tùng nguyên bản, dịch vụ chuyên nghiệp và những trải nghiệm không thể quên về các dòng xe cổ của Jaguar và Land Rover, phục vụ những người mộ điệu trên toàn thế giới.

xedoisong_jaguar_land_rover_classic_2_deky
 

Sau khi Trung tâm xe cổ đầu tiên của Jaguar Land Rover (JLR) classic được thành lập ở "quê nhà" Coventry, Anh Quốc, nhu cầu từ các khách hàng trên Thế giới đã thúc đẩy bộ phận này lập ra các chi nhánh tương tự. Hồi tháng 5/2018, JLR classic đã mở cơ sở đầu tiên ngoài nước Anh tại Essen- Kettwig, Đức, đưa các dịch vụ chuyên nghiệp phục vụ khách hàng Châu Âu và hiện tại, họ đang lên kế hoạch về một chi nhánh xe cổ mới Savannah, bang Georgia, Mỹ

xedoisong_jaguar_land_rover_classic_5_rokg
 

Trung tâm bao gồm xưởng dịch vụ hiện đại cùng lúc có thể tiếp nhận 42 xe, cung cấp gói dịch vụchăm sóc toàn diện từ kiểm tra định kỳ đến phục hồi nguyên bản cho tất cả các mẫu xe cổ thươnghiệu Jaguar và Land Rover đã ngưng sản xuất trong vòng 10 năm hoặc hơn. Một phòng trưng bàytiêu chuẩn mang đến không gian thư giãn phô diễn và chào bán một bộ sưu tập những mẫu xe huyềnthoại đã qua sử dụng của JLR.

Dự kiến khai trương vào mùa hè năm 2019, trung tâm mới này sẽ là nơi trưng bày, làm dịch vụ và trải nghiệm các mẫu xe cổ của cả hai thương hiệu xe sang Anh Quốc tại Mỹ - một trong những thị trường xe cổ lớn nhất Thế giới. Cơ sở mới tại Mỹ có diện tích 6.968m2, là trung tâm xe cổ JLR đầu tiên được đặt ngoài châu Âu, với hơn 75 nhân viên trình độ cao làm việc thường trực.

Dự án mới sẽ được xây dựng gần sân bay và bến cảng Savannah, cảng container lớn nhất khu vực Bắc Mỹ và dự kiến khởi công vào mùa thu này.

Ý kiến của bạn

Bình luận