Jaguar F-Pace 2018 công suất 296 mã lực

Đánh giá 16/04/2017 14:11

Đứa con mới trong gia đình F-Type vừa ra mắt tại New York Auto Show sở hữu động cơ 2.0 lít, 4 xy-lanh cho công suất 296 mã lực.

a1_13
Đứa con mới trong gia đình F-Type vừa ra mắt tại New York Auto Show sở hữu động cơ 2.0 lít, 4 xy-lanh cho công suất 296 mã lực.

Jaguar vừa cho ra mắt phiên bản mới của F-Type tại triển lãm New York Auto Show. Mẫu xe 4 xy-lanh mới là model thứ 24 trong gia đình F-Type của Jaguar.

Jaguar F-Type mới sử dụng động cơ 2.0 lít Ingenium tăng áp, hộp số tự động 8 cấp, sản sinh công suất 296 mã lực, mô men xoắn cực đại 400 Nm. Cả hai phiên bản mới nhất của F-Type là Coupe và Convertible đều có khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 5,4 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

Giám đốc kỹ thuật về hệ thống truyền lực của Jaguar Land Rover, Ron Lee cho biết: “Động cơ xăng Ingenium 296 mã lực là sự kết hợp hấp dẫn giữa hiệu suất, sự tinh tế và hiệu quả. Những công nghệ tiên tiến bao gồm Van hút khí điều khiển thủy lực-điện, tích hợp ống xả và một bộ turbo tăng áp twin-scroll với vòng bi làm từ gốm. Đây là động cơ xăng tiên tiến nhất mà chúng tôi từng sản xuất. Sử dụng động cơ 4 xy-lanh mạnh mẽ, chiếc xe mới có công suất và mô men xoắn cao nhất trong dòng F-Type".

Ngoài việc tung ra mô hình 4 xy-lanh, Jaguar còn giới thiệu một số thay đổi tinh tế trên dòng F-Type. Thiết kế cản xe và cửa hút khí (nhưng không phải là lưới tản nhiệt) giúp phân biệt các phiên bản khác nhau trong dòng F-Type, bắt đầu từ mô hình 4 xy-lanh mới đến SVR. Các cửa hút không khí hình mang cá mập đã được thay thế bởi khe hút khí duy nhất dạng lưới thép, đèn pha LED và đèn hậu cũng được thiết kế khác nhau.

Về nội thất, F-Type mới được trang bị ghế mới với các tính năng cải thiện phù hợp với cơ thể người ngồi, trong đó sẽ có sẵn trong các tư thế tùy chọn như Sport và Performance. Bảng điểu khiển trung tâm sử dụng chất liệu sợi carbon với các đường vân bằng nhôm.

Một số nâng cấp của hệ thống điều khiển trên F-Type 2018 bao gồm nhận diện các dấu hiệu từ camera giao thông 360 và hiển thị lên màn hình, camera mới có nhiệm vụ cảnh báo làn đường khi khởi hành, hỗ trợ giữ đúng làn đường, hệ thống giới hạn tốc độ và hệ thống phanh khẩn cấp.

Bên cạnh đó, Jaguar cũng đã giới thiệu một phiên bản đặc biệt Sport 400 tại New York Auto Show, một mẫu xe biến thể sử dụng động cơ tăng áp V6 3.0 lít với công suất từ 380 đến 400 mã lực, hộp số tự động 8 cấp. Jaguar F-Type 2.0 lít và F-Type 400 Sport dự kiến được bán ra vào cuối năm.

Ý kiến của bạn

Bình luận