Hyundai Santa Fe 2023 mang diện mạo hoàn toàn khác thế hệ cũ

Tác giả: Linh Đỗ

saosaosaosaosao
Thị trường 18/08/2022 13:45

Tạp chí GTVT- Hyundai Santa Fe 2023 mang diên mạo hoàn toàn khác thế hệ cũ, phần đầu xe thiết kế vuông vức gợi liên tưởng Land Rover Defende.


Hyundai Santa Fe  2023 nổi bật với những đường nét thiết kế mới vuông vức, góc cạnh dạng hình hộp, khác biệt hẳn so với sự mềm mại vốn có của Santa Fe từ trước đến nay. Phía trước để lộ ra 2 bên đèn pha hình chữ nhật. Tổng thể, Hyundai Santa Fe thế hệ thứ 5 gợi liên tưởng đến mẫu SUV việt dã hạng sang Land Rover Defender.

Hyundai Santa Fe có thể sắp bước sang thế hệ hoàn toàn mới, \'lột xác\' ngoại hình, gia tăng tính cạnh tranh trong phân khúc.

Hyundai Santa Fe có thể sắp bước sang thế hệ hoàn toàn mới, \'lột xác\' ngoại hình, gia tăng tính cạnh tranh trong phân khúc.

Phía bên trong khoang cabin của Santa Fe  2023 được hoàn thiện với chất liệu da cao cấp tông màu sáng, tapli cửa được ốp trang trí bằng những tấm kim loại sáng bóng, càng tô thêm vẻ sang trọng cho chiếc SUV 7 chỗ này.

Vào tháng 6/2020, Hyundai Santa Fe đã cho ra mắt thế hệ mới và đến năm 2021 vừa qua lại có thêm phiên bản nâng cấp giữa vòng đời.

Santa Fe  2023 Có nội thất với chất liệu da cao cấp tông màu sáng.

Santa Fe 2023 Có nội thất với chất liệu da cao cấp tông màu sáng.

Dù chỉ là phiên bản facelift, nhưng cũng chẳng khác gì một lần 'lên đời' với hàng loạt nâng cấp từ thiết kế cho đến trang bị, động cơ.

Hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin liên quan đến các thông số kỹ thuật chi tiết của Santa Fe thế hệ mới nhưng nguồn tin nội bộ cho biết xe sẽ được gia tăng về kích thước. Ngoài ra, theo The Korean Car Blog, Santa Fe thế hệ tiếp theo sẽ là mẫu xe đầu tiên được giới thiệu logo Hyundai mới có khả năng phát sáng.

Thông thường, khoảng cách thế hệ của các dòng xe sẽ rơi vào khoảng từ 4-5 năm. Nhưng Hyundai vẫn muốn trau chuốt cho mẫu xe "quốc dân" của mình hơn. Nên theo giới truyền thông Hàn Quốc, nhiều khả năng Santa Fe sẽ bước sang thế hệ thứ 5 sớm hơn dự kiến, cũng là để 'dằn mặt' các đối thủ 'nặng đô' như Toyota Fortuner, Kia Sorento cũng đang 'rục rịch' cho ra những biến thể nâng cấp hiện đại hơn.

Ý kiến của bạn

Bình luận