Hyundai Kona ra mắt Việt Nam 3 phiên bản, giá từ 615 triệu đồng

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Thị trường 23/08/2018 09:19

Hyundai Kona, đối thủ chính của Honda HR-V vừa ra mắt tại Ninh Bình có 3 phiên bản sử dụng động cơ 2.0L và 1.6L Turbo

hyundai_kona_ra_mat_vietn_nam_3_uipn
 


Nếu như Honda HR-V đã có mặt tại đại lý với tư cách "trưng bày" và chờ tham khảo ý kiến khách hàng trước khi công bố giá, thì mẫu Hyundai Kona vừa có màn ra mắt vào chiều ngày hôm nay (22/8/2018) tại nhà máy Ninh Bình.

Hyundai Kona không chỉ hoàn toàn mới ở Việt Nam mà mẫu xe này cũng chỉ "chân ướt, chân ráo" trên thị trường quốc tế. Chính vì vậy, việc quyết định lắp ráp ở Ninh Bình cho thấy quyết tâm của hãng xe Hàn Quốc để chiếm lĩnh thị phần phân khúc SUV cỡ B, trước tiên là về giá bán.

Ngoại thất của Hyundai Kona mang phong cách trẻ trung, năng động khỏe khoắn theo đúng lối thiết kế mới của nhà sản xuất xe Hàn Quốc như lưới tản nhiệt kiểu thác đổ "Cascading". Đèn pha kép của Kona khá độc đáo với đèn LED sáng ban ngày nằm bên trên của đèn pha LED. Kiểu thiết kế các đèn tách biệt cũng nhằm tạo nên một dấu ấn nhận diện đặc trưng cho xe. Hyundai Kona có trục cơ sở 2.600mm và kích thước tổng thể (Dài x Rộng x Cao) tương ứng (4.165 x 1.800 x 1.550)mm.

Hyundai Thành Công lựa chọn 3 phiên bản xe Kona gồm 2 bản động cơ 2.0L và 1 bản động cơ 1.6L Turbo, đúng như những thông tin đã rò rỉ từ trước. Tuy nhiên, giá xe không như dự đoán có bản dưới 600 triệu, cụ thể như sau:

hyundai_kona_ra_mat_vietn_nam_4_lxnd

 Hyundai Kona lắp ráp tại Việt Nam có giá từ 615 triệu đến 725 triệu đồng

 

Hyundai Kona là mẫu xe hướng đến giới trẻ, vì vậy trang bị trên cả 3 phiên bản có sẵn bộ Android Auto và Apple CarPlay, màn hình cảm biến với bộ bản đồ định vị và dẫn đường phát triển riêng cho Việt Nam, ghế lái chỉnh điện 10 hướng và điều hòa tự động cho 2 bản cao cấp. Đặc biệt trên Hyundai Kona có sẵn cruise control và khởi động nút bấm.

Về sức mạnh, Hyundai Kona gây sự chú ý với phiên bản động cơ Gamma 1.6T-GDI hiệu suất cao tạo công suất 177PS và mô-men xoắn cực đại 265Nm tại 1.500-4.500v/ph, kết hợp hộp số ly hợp kép 7 cấp 7DCT cho phép xe tăng tốc 0-100km/h mất 7,7 giây. 

Về mặt an toàn, Hyundai Kona có khá nhiều trang bị hiện đại như phanh ABS, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, an toàn 6 túi khí....

thong_so_3_rmci_gqwo
 
Ý kiến của bạn

Bình luận