Hyundai Grand i10 NIOS bất ngờ ra mắt với nhiều tính năng mới

Tác giả: Hải Nam

saosaosaosaosao
Thị trường 22/07/2022 15:00

Tạp chí GTVT - Mới đây, Hyundai đã bổ sung thêm phiên bản Asta CNG giành cho mẫu xe Hyundai Grand i10 NIOS tại thị trường Ấn Độ.

Nếu so với phiên bản Sportz CNG, Asta CNG sẽ bổ sung thêm các tính năng như đèn pha projector, bánh xe hợp kim cắt kim cương 15 inch, tay nắm cửa mạ crôm, trang trí chrome phía sau, máy rửa và gạt mưa phía sau.

4

Bên trong Asta CNG sẽ có các tính năng cao cấp như vô-lăng bọc da, tựa đầu hàng ghế sau có thể điều chỉnh, chìa khóa thông minh khởi động bằng nút bấm, ổ cắm điện phía trước, sạc không dây, cổng USB và hộp đựng găng tay làm mát. Một thay đổi khác so với các phiên bản Asta là cụm đồng hồ 2,8 inch với màn hình CNG. Thiết lập tương tự cũng đã được sử dụng cho phiên bản Sportz CNG. Các phiên bản Sportz và Asta tiêu chuẩn có bảng điều khiển công cụ 5,3 inch.

3

Ngoài ra, thiết bị bên trong của Nios Asta CNG sẽ giống với các thiết bị ở phiên bản trước kia. Một số điểm nổi bật chính bao gồm đèn LED DRL, lưới tản nhiệt, ORVM tích hợp đèn báo rẽ, đường ray trên nóc xe, cột trụ sơn đen và ăng-ten vây cá mập. Ở bên trong, chiếc hatchback được trang bị hệ thống thông tin giải trí 8 inch, hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto, nhận dạng giọng nói, ORVM gập điện, kiểm soát nhiệt độ hoàn toàn tự động, tay lái nghiêng, cửa hậu mở từ xa và lỗ thông hơi AC phía sau.

Giá xe Hyundai Grand i10 NIOS - Tháng 7 năm 2022 (Ảnh: rushlane)

Giá xe Hyundai Grand i10 NIOS - Tháng 7 năm 2022 (Ảnh: rushlane)

Hyundai Grand i10 NIOS Asta CNG sẽ có đầy đủ các tính năng an toàn được cung cấp cùng với bản hatch. Nó bao gồm các tính năng như camera đỗ xe phía sau với màn hình hiển thị, cảm biến đỗ xe phía sau, đèn sương mù phía trước kiểu projector, hệ thống cảnh báo tốc độ, bộ cố định, ABS với EBD, IRVM ban ngày và ban đêm và mở khóa cửa tự động cảm biến tác động.

Tại thị trường Ấn Độ, Hyundai Grand i10 bản Astra CNG hiện đang được bán ra với mức giá khởi điểm từ 8,45 lakh Rs (tương đương 247 triệu đồng). Với giá 8,45 Rs lakh, Asta CNG hiện là mẫu i10 Nios đắt nhất.

Ý kiến của bạn

Bình luận