Hyundai Creta rục rịch trở lại thị trường Việt Nam

Tác giả: Phúc Lâm

saosaosaosaosao
Thị trường 22/02/2022 15:52

Sau một thời gian vắng bóng tại thị trường Việt Nam, Hyundai Creta rục rịch quay trở lại và hứa hẹn làm sôi động hơn phân khúc crossover hạng B.

hyundai-creta_5686
Hyundai Creta sẽ có lần thứ 2 chinh phục người tiêu dùng Việt Nam.

Nguồn tin của Tạp chí GTVT cho hay, Hyundai Creta sẽ được TC Motor phân phối theo hình thức nhập khẩu nguyên chiếc trong khoảng thời gian đầu trở lại, trước khi xe được sản xuất lắp ráp tại nhà máy Hyundai ở tỉnh Ninh Bình.

Hyundai Creta không xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, bởi xe đã từng được phân phối trên dải đất hình chữ trong vòng hai năm ít năm trước đây, nhưng bị tạm dừng vì một số lý do không được tiết lộ.

Trở lại thị trường Việt Nam, Hyundai Creta sẽ nằm chung phân khúc với Kia Seltos, Ford EcoSport và Toyota Corolla Cross. Nguồn tin ban đầu cho hay, thế hệ mới Hyundai Creta sẽ ra mắt vào quý II năm nay và có giá bán lẻ thấp hơn đáng kể so với đối thủ Corolla Cross.

Hyundai Creta 2022 dự đoán về Việt Nam với 4 phiên bản gồm Active tiêu chuẩn, Trend, Style và Prime, cùng được trang bị động cơ xăng Smartstream 1.5L 4 xi-lanh cho công suất 115 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144 Nm, đi kèm tuỳ chọn hộp số biến thiên vô cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Ý kiến của bạn

Bình luận