Hy hữu người phụ nữ rơi từ tầng 5 xuống không chết

Tác giả: Lê Minh

saosaosaosaosao
Pháp luật giao thông 28/07/2015 15:26

Một người phụ nữ bị rơi từ tầng 5 xuống tầng 1 và bị mắc kẹt giữa khe của 2 ngôi nhà. Lực lượng cứu hộ đã giải cứu thành công.


 

dichvong1
Lực lượng cứu hộ đang đục tường để tiếp cận được với nạn nhân

Vào khoảng 12 giờ trưa nay (28/7), lực lượng cứu hộ đã giải cứu thành công bà Nguyễn Thị Thảo, sinh năm 1954 chủ nhà số 9 tổ 27 phường Dịch Vọng Hậu quận Cầu Giấy bị mắc kẹt khi bị rơi từ tầng 5 xuống tầng 1 của ngôi nhà.

Trước đó trong lúc tưới rau trên tầng thượng của ngôi nhà 5 tầng, bà Thảo không may dẫm lên phần nhựa – nơi giáp danh giữa hai nhà liền kề, do mục nát nên phần nhựa bất ngờ sập xuống và kéo theo bà Thảo rơi tự do từ tầng 5 xuống tầng 1. Sự cố này đã khiến bà Thảo bị mặc kẹt cứng ở khe của 2 ngôi nhà.

dichvong
Vị trí nơi bà Thảo bị trượt chân ngã từ tầng 5 xuống tầng 1

Thấy có tiếng kêu cứu phát ra từ ngôi nhà số 9, tổ 27, nhiều người dân sinh sống gần đó đã gọi điện thông báo cho các cơ quan chức năng của phường Dịch Vọng Hậu để ứng cứu.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an phường Dịch Vọng Hậu, lực lượng cứu hộ và đại diện của ban ngành của phường đã có mặt, họp bàn phương án cứu đưa nạn nhân ra khỏi khu vực nguy hiểm.

Sau khi xác định vị trí bà Thảo bị mắc kẹt, lực lượng cứu hộ đã tiến hành đục tường để tiếp cận. Sau khoảng 30 phút lực lượng cứu hộ đã tiếp cận được với nạn nhân, và đã đưa được bà Thảo ra ngoài an toàn.

dichvong2Sau 30 phút nạn nhân đã được giải cứu thành công

Do khe tường giữa hai ngôi nhà hẹp, khi bị nạn, bà Thảo tụt hai chân từ tầng 5 xuống nên giữ được tính mạng. Sau khi được giải cứu bà Thảo khá tỉnh táo, chỉ bị sây sát nhẹ, bác sỹ có mặt tại hiện trường tiến hành sơ cứu rồi chuyển bà Thảo đến bệnh viện để tiếp tục theo dõi.

Ý kiến của bạn

Bình luận