Hủy dịch vụ, một phụ nữ bị tài xế Uber đe dọa cắt cổ

Tác giả: Hà Vũ

saosaosaosaosao
13/07/2015 14:09

Một phụ nữ đã bị tài xế Uber nhắn tin đe dọa cắt cổ sau khi cô thông báo hủy dịch vụ taxi của hãng này.

2eq21321321321321321321312312312
 

Cụ thể, sau khi quyết định hủy dịch vụ để chuyển sang đi bộ, Anna Kealey , 28 tuổi, sống tại Anh đã bị tài xế của hãng nhắn tin đe dọa đến mạng sống của mình. Được biết, cô đã đặt dịch vụ của Uber vào khoảng 11 giờ sáng, tuy nhiên cô đã hủy dịch vụ sau khi tài xế còn cách minh vài phút

Cô cũng cho biết, lý do của việc hủy chuyến lần này do tâm lý lo sợ đối với sự an toàn của dịch vụ Uber. “Ngay khi chiếc xe gần tới, tôi đã quyết định hủy chuyến và đi bộ cho bình tĩnh lại” .

Ngay trong ngày hôm đó, Anna Kealey đã bất ngờ nhận được tin nhắn từ tài xế chiếc xe “hụt chuyến”, với nội dung hàm ý đe dọa nếu cô còn tiếp tục làm thế, hắn sẽ tìm và cắt cổ cô.

Kealey lập tức đã đưa sự việc này lên mạng xã hội Twitter và nhận được nhiều phản ứng ủng hộ mạnh mẽ từ những người sử dụng khác.

Trước tình huống đe dọa mạng sống khách hàng trên, đại diện pháp lý của Uber cho biết hãng sẽ làm việc với khách hàng nhằm đảm bảo sự an toàn trên các chuyến đi. Ngoài ra, Uber cũng đã tiến hành tường trình sự việc trên với cảnh sát và đồng thời đình chỉ hoạt động của tài xế trên.

Uber được thành lập năm 2009 bởi hai doanh nhân Travis Kalanick và Garrett Camp. Hiện Uber đã có mặt ở 300 thành phố tại 57 nước. Dịch vụ của công ty này được cho là ảnh hưởng đến các công ty taxi, công ty vận chuyển. Nhiều nhà quản lý cũng không đồng tình với sự có mặt của Uber, do đó dịch vụ gọi xe này đang bị cấm tại nhiều nơi.

Sau nhiều scandal tại Mỹ và Ấn Độ, Uber đã tiến hành thắt chặt hoạt động kiểm tra lý lịch lái xe. Sau một năm không mấy êm ả, dịch vụ chia sẻ hành trình này hiện vẫn đang đạt trị giá thị trường vào khoảng 40 tỷ USD và cũng đang là startup có trị giá lớn thứ 2 thế giới, chỉ sau Xiaomi (Trung Quốc).

Ý kiến của bạn

Bình luận