Honda Wave 110 RSX FI phiên bản mới có giá từ 21,49 triệu đồng

Tác giả: cafebiz

saosaosaosaosao
Đánh giá 10/11/2017 14:29

Honda Việt Nam vừa giới thiệu phiên bản mới cho mẫu xe số Honda Wave 110 RSX FI, với thay đổi chủ yếu ở tem xe và cách phối màu sắc mới.

xedoisong_honda_wave_110_rsx_fi_2017_h1_oxaw

Có 4 màu sắc cho Wave 110 RSX FI mới, gồm Xanh dương, Xám Đen, Đỏ vaf Trắng.

 Phiên bản mới của Honda Wave 110 RSX FI được chính thức giới thiệu ra thị trường từ ngày 07 tháng 11 năm 2017 thông qua hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km. Có 3 phiên bản với 3 mức giá bán khác nhau: Bản phanh cơ vành nan hoa có giá 21,49 triệu đồng; Bản phanh đĩa vành nan hoa có giá 22,49 triệu đồng và cao nhất là bản phanh đĩa vành đúc có giá 24,49 triệu đồng.

 Trên Wave 110 RSX FI phiên bản mới, Honda tạo ra tem xe mới cùng với cách phối hợp màu sắc mới. Tem xe được tạo nền kẻ chéo sắc cạnh màu đen xám, gợi liên tưởng đến hình ảnh của những tia sáng lướt trong đêm. Tem xe mới với những gam màu tươi sáng nổi bật kết hợp trên thân xe đơn sắc tạo nên vẻ đẹp tương phản độc đáo, khiến Wave 110 RSX FI càng trở nên thu hút hơn. Nổi bật trên tem xe mới là logo RSX có tạo hình 3D, được trau chuốt với những nét nghiêng sắc nhọn, tinh tế tạo ấn tượng và dấu ấn thể thao. Bên cạnh đó, việc sử dụng phong cách graffiti cho logo càng khiến mẫu xe toát lên vẻ ngoài hầm hố và tăng thêm hiệu ứng về mặt thị giác. 

 Về màu sắc của Wave 110 RSX FI mới, dù không thay đổi màu sắc cơ bản cho tổng thể xe nhưng được điều chỉnh tông màu sắc, đồng thời đặt điểm nhấn phù hợp để tạo nên tổng thể một mẫu xe vừa kế thừa được phong cách khỏe khoắn, thể thao đặc trưng của dòng xe RSX mà vẫn gây được ấn tượng mới. Thể hiện rõ nhất điểm này là chi tiết chắn bùn trước với sự chuyển đổi màu sắc tương thích với tông màu yếm xe. 

Được giới thiệu tại thị trường Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2008, Wave 110 RSX với thiết kế táo bạo, mạnh mẽ, đậm chất Rock đã nhanh chóng được khách hàng Việt tin dùng. Từ đó đến nay, đã có thêm nhiều phiên bản RSX mới ra đời nhằm hoàn thiện và đáp ứng tốt hơn nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Phiên bản Honda Wave 110 RSX FImới với tem xe được thiết kế ấn tượng cùng sự pha trộn tông màu mới lạ, được kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo thêm sức hút cho mẫu xe số phổ thông bán chạy này.

Ý kiến của bạn

Bình luận