Honda tổ chức đào tạo kỹ thuật lái xe ATGT tại thị xã Phúc Yên

Hoạt động Ban ATGT 27/04/2015 22:42

Trung tâm lái xe an toàn – Công ty Honda vừa tổ chức Chương trình đào tạo cho Đoàn viên thị xã Phúc Yên và thi GPLX A1 cho Đoàn viên của thị xã và nhân viên của Công ty.


Chương trình đào tạo cho Đoàn viên thị xã Phúc Yên và thi GPLX A1 cho Đoàn viên của thị xã (Ảnh V.T Vũ)

Chương trình đào tạo cho Đoàn viên thị xã Phúc Yên và thi GPLX A1 cho Đoàn viên của thị xã (Ảnh V.T Vũ)

Với mục đích tuyên truyền, phổ biến, nâng cao ý thức và cung cấp những kỹ năng đảm bảo an toàn cần thiết cho người tham gia giao thông nhằm giảm thiểu những thiệt hại do TNGT gây ra, Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động Hướng dẫn lái xe an toàn cũng như tuyên truyền kiến thức giao thông dưới hình thức hoạt động đa dạng, đặc biệt là các khóa đào tạo và thi sát hạch cấp GPLX A1.

Theo đó, 100 Đoàn viên tham gia được hướng dẫn cách kỹ năng đảm bảo an toàn khi lái xe. Đặc biệt trong đó là 3 kỹ năng quan trọng là cua vòng, giữ thăng bằng và phanh khẩn cấp. Ngoài ra, Honda Việt Nam tổ chức thi GPLX A1 cho 150 Đoàn viên thị xã và nhân viên của Công ty.

Tham dự chương trình có đồng chí: Nguyễn Phi Long - Bí thư Ban chấp hành Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội liên hiệp Thanh niên VN; Bùi Trọng Thái - Chánh VP Ủy ban ATGT Quốc gia

Tham dự chương trình có đồng chí: Nguyễn Phi Long – Bí thư Ban chấp hành Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội liên hiệp Thanh niên VN; Bùi Trọng Thái – Chánh VP Ủy ban ATGT Quốc gia

Phát biểu tại họp báo Công bố kế hoạch tổ chức tuần lễ ATGT đường bộ lần thứ 3 sáng nay (27/4), ông Khuất Việt Hùng – Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia đã biểu dương những nỗ lực đóng góp của Honda Việt Nam trong công tác tuyên truyền, phổ biến, nâng cao ý thức và kỹ năng đảm bảo ATGT tới người dân cả nước.

V.T Vũ

Ý kiến của bạn

Bình luận