Honda ra mắt mẫu xe thành thị giá chỉ 180 triệu đồng tại Ấn Độ

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 19/05/2018 10:22

Mới đây Honda đã ra mắt mẫu xe sedan cỡ nhỏ có giá chỉ 180 triệu đồng cho thị trường Ấn Độ.

 

2018-honda-amaze-front-three-quarters-right-side_x

Các phiên bản Honda Amaze khác nhau sẽ khác nhau ở bộ mâm xe 14 inch và 15 inch. Tuy nhiên tất cả đều dùng chung một bộ lốp cùng thông số. 

Ấn Độ là thị trường được rất nhiều nhà sản xuất ưu ái ra mắt các mẫu xe giá siêu rẻ của mình. Lần này Honda đã giới thiệu một mẫu xe sedan với mức giá chỉ từ 180 triệu đồng. 

Mẫu xe này có kích thước chỉ tương đương với chiếc Hyundai i10 phiên bản sedan. Nhưng phần ngoại thất của lại theo phong cách của mẫu xe gần đây của Honda như City hay Civic. Điều này giúp xe có giảm giác khoẻ và hiện đại hơn nhiều các đối thủ trực tiếp của mình.

Nội thất xe cũng tương đối cơ bản nhưng vẫn được trang bị hệ thống giải trí digipad 2.0 với màn hình cảm ứng kích thước 7inch ở chính giữa, hỗ trợ cả Android Auto và Apple Carplay. 

Xe được trang bị một số tiện ích như cảm biến lùi, điều hoà tự động, hệ thống kiểm soát hành trình cruise control, nút bấm khởi động, dải đèn LED định vị ban ngày. 

Tại Ấn Độ, xe được Honda bán ra với 2 phiên bản động cơ. Động cơ xăng có dung tích 1,2lit và động cơ dầu diesel dung tích 1,5lit. Ngoài ra xe cũng có tuỳ chọn hộp số tự động vô cấp CVT và hộp số sàn 5 cấp. 

Mức giá cho phiên bản cao nhất của Amaze tại Ấn Độ tương đương khoảng 288 triệu đồng. 

Ý kiến của bạn

Bình luận