Honda Civic 2017 ra mắt bản nâng cấp thể thao

Đánh giá 17/11/2016 10:44

Mới đây, phiên bản thể thao của chiếc Civic thế hệ thứ 10 đã được nhà sản xuất xe hơi Nhật Bản giới thiệu.

 

1_fdua


Mặc dù không thật sự mang dáng vẻ hiện đại như mẫu Civic Coupe nhưng phiên bản Si lần này vẫn có những nét đặc trưng. 

Trên thực tế mẫu xe được giới thiệu lần này không phải là phiên bản thương mại. Đây chỉ là một bản thử nghiệm được Honda trưng bày tại triển lãm Los Angeles 2016. Tuy nhiên một số trang tin quốc tế cho rằng chiếc Civic Si 2017 thực tế sẽ không có sự khác biệt vì mẫu xe này đã sẵn sàng sản xuất phiên bản thương mại và chính thức bán vào năm tới. 

Phiên bản thể thao này, Honda sử dụng động cơ tăng áp dung tích 1,5 lit cùng hộp số sàn 6 cấp có thời gian chuyển số nhanh. Mặc dù hãng chưa công bố công suất của động cơ nhưng nhiều khả năng hiệu suất sẽ cao hơn phiên bản sedan. 

Bản thương mại của mẫu xe này có thể sẽ không có sẵn cánh gió phía sau và bộ la-zăng thể thao. Đây có thể sẽ là tùy chọn để người dùng trả thêm tiền. Bù lại xe hứa hẹn sẽ có nhiều nâng cấp lớn về các trang bị. Xe sẽ được trang bị bộ giảm chấn mới, hệ thống vi sai chống trượt, lốp hiệu suất cao và hệ thống lái chủ động. 

Nội thất của xe cũng rất ấn tượng với toàn bộ tông màu đỏ trên thảm, đường chỉ may trên ghế, bảng đồng hồ đối lập với màu đen của bảng điều khiển và da ghế. 

Lúc này chưa có bất kỳ thông tin nào về giá xe nhưng có thể phiên bản Civic Si sẽ được đưa ra thị trường chính thức ngay trong năm tới.

Ý kiến của bạn

Bình luận