Hơn 750 vị trí việc làm cho SV trường ĐH Bách khoa, ĐH Đà Nẵng

20/05/2017 05:58

Ngày 19/5, trường ĐH Bách khoa - ĐH Đà Nẵng tổ chức Ngày hội việc làm 2017 cho SV với sự tham gia của hơn 10 doanh nghiệp, tập đoàn.

ngay_hoi_viec_lam_TTMM
SV trường ĐH Bách khoa tìm hiêu nhu cầu tuyển dụng của một đơn vị doanh nghiệp tại Ngày hội việc làm 2017.

Ngày hội thu hút hơn 3.000 SV đến từ các cơ sở giáo dục đại học thành viên của ĐH Đà Nẵng và một số trường ĐH, CĐ trên địa bàn thành phố tham gia.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động thường niên với mục đích nâng cao nhận thức, thay đổi thái độ nhận thức về cơ hội nghề nghiệp, bồi dưỡng và phát triển năng lực, đào tạo, huấn luyện kỹ năng mềm cho SV.

GS.TS Lê Kim Hùng – Hiệu trưởng nhà trường - cho biết: “Ngày hội việc làm là hoạt động cầu nối giữa SV và các nhà tuyển dụng, đồng thời thể hiện sự quyết tâm và nỗ lực của nhà trường trong hợp tác với doanh nghiệp nhằm góp phần giải quyết việc làm cho SV chuẩn bị tốt nghiệp ra trường vào tháng 6/2017 sắp tới”.

Ngoài các doanh nghiệp tập trung tham gia tại Ngày hội việc làm, thường từ thời điểm tháng 4 đến tháng 6 hàng năm, nhiều doanh nghiệp trực tiếp đến tham gia tư vấn và tuyển dụng tại trường ĐH Bách khoa, ĐH Đà Nẵng.

SV nhà trường được khuyến nghị nên tham gia đầy đủ các buổi tư vấn, tuyển dụng này, nằm bắt cơ hội việc làm và có thêm kinh nghiệm trong quá trình phỏng vấn, góp phần hình thành các kỹ năng cần thiết, ít nhiều có được sự chủ động trong việc đàm phán, thỏa thuận các quyền lợi của mình với nhà tuyển dụng…

Được biết, tỉ lệ trung bình SV có việc làm sau một năm tốt nghiệp của trường ĐH Bách khoa đạt hơn 92%.

Ý kiến của bạn

Bình luận