Hơn 140 ôtô diễu hành mừng SN bé 4 tuổi mê xe bị tự kỷ

Đánh giá 29/08/2018 05:06

Eddie Peart mắc chứng tự kỷ có một sinh nhật không thể nào quên với 140 ôtô diễu hành ngang qua nhà riêng.

tuky1Eddie Peart vừa bước sang tuổi thứ 4 bằng một sinh nhật vô cùng đặc biệt. Mẹ của cậu - Rhian Peart - đã đăng bài viết trên Facebook nhằm kêu gọi những người chơi xe ở địa phương thực hiện một diễu hành nhỏ qua nhà riêng để chúc mừng sinh nhật cậu con trai 4 tuổi rất yêu ôtô và đang mắc chứng tự kỷ.

tuky2Ban đầu, bà mẹ chỉ hi vọng nhận được 4-5 sự giúp đỡ, nhưng không ngờ bài đăng nhận rất nhiều sự ủng hộ từ các câu lạc bộ chơi xe ở khắp Yorkshire, Anh Quốc. Và cuối cùng có đến hơn 140 ôtô đủ màu sắc, kiểu dáng diễu hành trong 30 phút đi qua nhà Eddie Peart.

tuky3Rhian Peart cho biết đây là điều thực sự tuyệt vời và bất ngờ đối với Eddie. "Eddie rất yêu ôtô và những gì gắn liền với động cơ, vì vậy tôi đã có ý tưởng nhờ những người chơi xe đi qua nhà để cậu con trai tôi có thể ngắm nghía", bà cho biết.

tuky4Dòng chữ chúc mừng sinh nhật Eddie Peart dán trên thân xe Subaru. Đây cũng là thương hiệu mà cậu bé 4 tuổi mê mẩn nhất.

tuky5Trong đoàn xe thậm chí còn có cả mẫu xe thể thao Nissan GT-R.

tuky6Eddie Peart mê xe vì ông nội và 2 người chú của cậu làm việc trong ngành cơ khí. Trong hơn 140 ôtô đi ngang qua nhà, cậu có thể đọc tên hơn 40 dòng xe chỉ bằng việc quan sát kiểu dáng và logo. Trong khi mẹ cậu còn không biết nhiều như thế. Mẹ cậu bé nói: "trong suốt 30 phút, con trai tôi luôn cười khúc khích và nhìn ngắm những chiếc xe".

tuky7Eddie Peart rất thông minh và thích tiếng ồn mà những chiếc xe tạo ra. Cậu bé 4 tuổi có dấu hiệu dễ lo lắng và căng thẳng, thậm chí là xa lánh mẹ và em trai. Eddie Peart được xác định mắc chứng tự kỷ và sẽ bắt đầu điều trị từ tháng 9.

tuky8Sau khi cuộc diễu hành kết thúc, mẹ của cậu bày tỏ: "tôi rất vui, thật đáng ngạc nhiên khi thấy toàn thể cộng đồng chơi xe tập hợp lại để biến giấc mơ của Eddie thành hiện thực. Đây có lẽ là sinh nhật mà con trai tôi sẽ nhớ suốt đời".

Ý kiến của bạn

Bình luận