Hơn 1 giờ dùng máy khoan cứu 3 người kẹt trong cabin sau tai nạn

14/01/2018 16:22

Sau cú va chạm, ôtô tải bị lật ngang, đầu xe bị bẹp dúm khiến 3 người mắc kẹt trong cabin. Sau hơn một giờ giải cứu, mọi người đã đưa được các nạn nhân ra ngoài, chuyển đi cấp cứu.

 

Hơn 1 giờ dùng máy khoan cứu 3 người kẹ
Tài xế bị thương nặng được đưa đi cấp cứu. Ảnh: Q.T.

Phòng CSGT Thừa Thiên - Huế cho biết vào khoảng 15h30 ngày 13/1, trên tuyến quốc lộ 1 đoạn qua thị trấn Tứ Hạ, thị xã Hương Trà, xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến 3 người mắc kẹt trong cabin gần một giờ.

Vào thời điểm trên, ôtô tải mang biển kiểm soát Thừa Thiên - Huế do anh Trần Lương Bằng (26 tuổi, trú huyện Quảng Điền) điều khiển, chở vật liệu xây dựng từ đường Kim Trà ra quốc lộ 1 thì bất ngờ đâm trực diện vào dải phân cách rồi lật ngang.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT đã đến hiện trường để điều tra vụ việc, phân luồng giao thông, đồng thời huy động lực lượng cứu hộ các nạn nhân.

Tại hiện trường, đầu ôtô tải bị bẹp dúm sau cú va chạm mạnh, tài xế và 2 phụ xe bị mắc kẹt trong cabin. Lực lượng cứu hộ phải đập kính chắn gió và dùng máy khoan cắt cabin để đưa 3 nạn nhân ra ngoài.

Sau hơn một giờ, các nạn nhân được đưa ra ngoài và chuyển đến bệnh viện cấp cứu. Vụ tai nạn khiến tài xế bị thương nặng, 2 người còn lại bị xây xát nhẹ.

Theo CSGT, nguyên nhân vụ tai nạn là do tài xế bị lạc tay lái, không làm chủ tốc độ nên tông vào dải phân cách.

Ý kiến của bạn

Bình luận