Hội trại "Sức trẻ GTVT Trung ương V" chào đón tân sinh viên 2018

Tác giả: Phạm Trọng Nghị

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 26/08/2018 12:37

Trong không khí hân hoan, vui tươi của ngày đầu năm học mới, Đoàn trường CĐ GTVT Trung ương V đã tổ chức hội trại “Sức trẻ GTVT Trung ương V” chào đón tân sinh viên 2018.


Theo đồng chí Trần Đình Hoàng - Bí thư đoàn Trường CĐ GTVT Trung ương V - Đà Nẵng, đây là một trong những hoạt động cao điểm nhằm thi đua lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 73 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9 (2/9/1945 – 2/9/2018), 73 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ký Quyết định thành lập Nha Giao thông công chính, khẳng định vai trò đặc biệt quan trọng của giao thông đối với cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm của dân tộc cũng như sự nghiệp xây dựng, phát triển đất nước ngày 28/8/1945.

21
Khai mạc hội trại "Sức trẻ GTVT trung ương V"

Đồng thời, tạo sân chơi bổ ích, vui vẻ, lành mạnh chào đón tân sinh viên khóa 2018, cũng là sân chơi đoàn kết cho tất cả đoàn viên thanh niên của nhà trường, tạo điều kiện cho đội ngũ cán bộ Đoàn được giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm thông qua các hoạt động tập thể. Hội trại “Sức trẻ GTVT Trung ương V” diễn ra từ 13h30 ngày 23/8/2018 đến 11h00 ngày 25/8/2018 tại khuôn viên trường CĐ GTVT Trung ương V.

32
Chương trình văn nghệ mang đậm nét truyền thống dân tộc

Có thể nói, hội trại năm nay đã thu hút gần 2000 bạn sinh viên các khoá, tham gia với rất nhiều hoạt động vui chơi sôi nổi.

77
Các tân sinh viên hào hứng với hội trại ngày đầu năm học

 

111
TS Nguyễn Văn Tươi - Hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen cho các tập thể cá nhân có thành tích hoạt động phong trào đoàn thanh niên của như kết quả học tập năm học 2017 - 2018

Hội trại diễn ra với nhiều hoạt động hấp dẫn như: Thi đấu các đơn vị tiểu trại, thi nhảy dân vũ hoặc flashmob, múa hát tập thể, hành quân trò chơi lớn, hào khí giao thông vận tải, văn nghệ và đốt lửa trại truyền thông và một số hoạt động bên lề.

Trong đêm văn nghệ có rất nhiều tiết mục đầu tư được trình diễn, với những điệu nhảy, múa, đàn, sáo chủ đề về thanh niên, quê hương, đất nước… đầy quyến rũ. Cũng trong thời gian diễn ra hội trại, Đoàn trường đã tổ chức khen thưởng các cá nhân, tập thể đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong năm học 2017 – 2018 cũng như tổng kết kết quả đạt được trong năm học vừa qua.

Điểm nổi bật và đáng nhớ nhất của buổi tối 24/8 là chương trình lửa trại với chủ đề “Thanh niên thế hệ Hồ Chí Minh”. Với đội hình lửa trại xếp chữ GT, chữ đốt lửa GTTWV. Ngọn lửa lửa truyền thống, ngọn lửa của đam mê - nhiệt huyết và đoàn kết. Các bạn trại sinh cùng nắm chặt tay nhau, cùng hát và nhảy quanh ngọn lửa hồng trao nhau yêu thương  như anh em trong một gia đình, tình bạn như được thắt chặt thêm.

Hội trại dành cho tân sinh viên năm nay với những tình cảm tốt đẹp. Hy vọng trong thời gian tới các bạn sinh viên sẽ hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ học tập và tham gia tích cực trong các hoạt động đoàn - phong trào thanh niên để quãng thời gian học tập ở trường sẽ là những tháng ngày khó quên trên đường đời.

Ý kiến của bạn

Bình luận