Hội nghị "Logistics Việt Nam hội nhập cộng đồng kinh tế Asian 2015"

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
10/11/2015 05:24

Hội nghị cùng nhau giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm giữa các thành viên ban chấp hành hiệp hội Logistics ASEAN.

Ngày 26-27/11/2015 Hội nghị "Logistics Việt Nam hội nhập cộng đồng kinh tế Asian 2015 (AEC) sẽ được Công ty VLM  phối hợp cùng hiệp hội doanh nghiệp dịch vụ logistics (VLA) và viện nghiên cứu và phát triển logistics (VLI) tổ chức tại TPHCM.

Để chuẩn bị cho việc hướng tới hội nhập cộng đồng kinh tế chung ASEAN (AEC) vào cuối năm 2015, việc AEC ra đời sẽ là một bước ngoặc đánh dấu sự hội nhập khu vực một cách toàn diện của các nền kinh tế Đông Nam Á trong đó có Việt Nam. Điều này chứng tỏ cho việc đặt ra nhiều cơ hội và thách thức lớn đối với kinh tế Việt Nam. Bên cạnh đó, lĩnh vực logistics là một trong những nhóm ngành được kỳ vọng sẽ tăng trưởng tốt trong những năm tới.

Hội nghị quy tụ hơn 150 doanh nghiệp trong ngành logistics là: Các chủ hàng Việt Nam, các công ty sản xuất, xuất nhập khẩu, các công ty Logistics, công ty giao nhận, doanh nghiệp vận tải, các hãng hàng không, hãng tàu, cảng biển, các công ty bảo hiểm, công ty giám định, công ty tư vấn, những đơn vị là các cá nhân quan tâm đến lĩnh vực logistics cùng với đại diện các hiệp hội logistics, các chuyên gia đến từ 10 quốc gia trong khối ASEAN và các nước lân cận như Hàn Quốc, Nhật Bản, Hồng Kong cũng đến tham dự.

Hội nghị để cùng nhau giao lưu chia sẻ kinh nghiệm giữa các thành viên ban chấp hành hiệp hội Logistics ASEAN, giao thương giữa người sử dụng dịch vụ và nhà cung ứng dịch vụ logistics chuyên nghiệp, tập tính liên kết trong khu vực nhằm phát huy các sáng kiến trong việc thực hiện chiến lược – quy hoạch phát triển, tổ chức thực hiện dịch vụ, ứng dụng công nghệ trong ngành công nghiệp logistics - Tìm ra những giải pháp quản trị hiện đại, khả thi và phù hợp nhằm thúc đẩy sự phát triển ngành logistics Việt Nam.

Đến với hội nghị các doanh nghiệp trong và ngoài nước, các cá nhân và đơn vị tham dự có quyền lựa chọn những gói tham dự phù hợp với nhu cầu cần quan tâm của mình tại sự kiện Diễn đàn giữa các chuyên gia có uy tín trong ngành Logistics quốc tế và đại diện các cơ quan ban ngành Việt Nam như Bộ Công Thương, Bộ Giao Thông Vận Tải, Tổng Cục Hải Quan, Tổng lãnh sự quán các nước trong khu vực ASEAN, và doanh nghiệp của 10 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á cùng nhau tham luận những vấn đề đang nổi trong ngành công nghiệp Logistics.

Ý kiến của bạn

Bình luận