Học sinh tiểu học nhảy dây tập thể 'như máy'

Tác giả: theo ngoisao.net

saosaosaosaosao
Xã hội 06/04/2018 07:42

Nhóm học sinh nhảy đều tăm tắp, liên tục 500 lượt trong 3 phút khiến người xem thích thú.


Mạng xã hội đang chia sẻ nhiều video ghi lại màn thi nhảy dây tập thể của các học sinh tiểu học Tam Hợp (xã Tam Hợp, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc). Đây là một trong số các môn tại hội thi trò chơi dân gian cho học sinh khối tiểu học do Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Bình Xuyên tổ chức.

Trong video, hai nam sinh quất dây cho các bạn nhảy đều và đẹp mắt. Phần thi kéo dài 3 phút với 500 lượt nhảy liên tục này giành giải nhất tại hội thi.

Video sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã gây ấn tượng cho nhiều người. Facebook Lan Anhkhen ngợi: "Chắc hẳn các em phải tập luyện rất nhiều và đoàn kết thì mới nhảy dây được ở mức này. Quá giỏi luôn". "Chỉ ngồi đếm thôi cũng đã thấy hụt hơi rồi. Nể hai em nam quất dây ghê. Quá khỏe và dẻo dai. Nên trao giải đặc biệt cho hai em này", thành viên Đình Tùng bình luận.

"Xem mà nhớ tuổi thơ dữ dội. Mình và lũ bạn cũng từng nhảy dây thế này nhưng chỉ được 200 lượt là thở ra bằng tai rồi. Các em này quá là siêu luôn. Nhìn như một cái máy vậy". thành viênÁnh Lê chia sẻ.

Ý kiến của bạn

Bình luận