Hoảng hồn bé trai 6 tuổi cầm vô lăng lao vun vút trên đường

Tác giả: Thuỳ Dương

saosaosaosaosao
04/09/2015 11:17

Bé trai 6 tuổi thản nhiên cầm vô lăng điều khiển xe ô tô lao vun vút trên đường ở Móng Cái, Quảng Ninh.

 

Ngày 3/9, trên trang mạng xã hội facebook xuất hiện một đoạn clip dài 3 phút 24 giây ghi lại hỉnh ảnh của một bé trai mặc sơ mi trắng, ngồi trên lòng một người đàn ông ( được cho là bố đứa trẻ) cầm vô lăng điều khiển xe ô tô, thản nhiên đi trên đường. 

Theo người đăng tải clip, bé trai này 6 tuổi, lái xe tải đi học ở Móng Cái, Quảng Ninh . Cậu bé này lái xe từ vòng tròn Trà Cổ qua cầu Hoà Bình, Móng Cái, Quảng Ninh. Vào thời điểm đó, trời đang mưa và trên đường có rất nhiều phương tiện tham gia giao thông, xe đạp, xe máy và rất nhiều ô tô.

IMG_2178
Vào thời điểm đó, trên đường có rất nhiều phương tiện tham gia giao thông.

Đoạn clip khi vừa được đã có rất nhiều lượt xem và bình luận. Rất nhiều ý kiến cho rằng hành vi này là quá nguy hiểm, không chỉ cho cậu bé và người thân mà còn cho các phương tiện cùng tham gia giao thông khác trên đường. Nhưng cũng có nhiều ý kiến cho rằng chuyện này là bình thường, không có gì đáng để bàn luận.

Chủ tài khoản facebook có nicknam M.N rất bất bình trước hành động này, anh bình luận: " Coi thường mạng sống người khác. cần xử phạt thích đáng".

Cũng như M.N, nickname H.N.S bình luận " Pháp luật nên can thiệp chuyện này. Chẳng những nguy hiểm đến tính mạng người khác mà còn mất hết khách du lịch nước ngoài đến VN nếu như clip này phát tán ra ngoài".

" Không có ý thức tham gia giao thông, xem thường mạng sống của người khác. Kịch liệt phản đối...", nickname T.N.T bất bình.

Tuy nhiên, sau khi xem clip này lại có rất nhiều người cho rằng hành động này không có gì nguy hiểm và đáng ngại vì có người lớn ngồi đằng sau đứa trẻ.

" Ai đã biết đi ô tô thì hiển nhiên thấy đây chả có gì shock cả . Toàn các thánh chẳng bao giờ đụng vào vô lăng lên tiếg . Chân ga , côn , phanh bố làm chủ . Nó chỉ ngồi đánh lái . Mà đánh lái thì dễ ẹc , k tin ra công viên chơi đua ô tô là biết . Mà n ngồi lòng bố nó thế kia , việc chỉnh lại lái nếu con lái sai là chuyện kiểm soát được . Có cái gì đâu mà ầm lên chửi bố nó", nickname B.A bình luận.

"Chỉ là cầm vô lăng thôi, ga phanh bố điều khiển cả mà", một người dùng facebook cho biết.

Nickname B.H đồng tình với hành động này "2 bố con nhà này an toàn hơn xe trong trường lái. Mấy thấy trong trường lái có mỗi phanh phụ trong khi ông bố này vừa quản được vô lăng vừa làm chủ côn phanh ga. Lại còn cả số nữa".

Ý kiến của bạn

Bình luận