Hoàn thiện phương án xây dựng nút giao thông phía Tây cầu Sông Hàn

Tác giả: Phạm Trọng Nghị

saosaosaosaosao
04/05/2017 17:58

Chiều 4/5, Sở GTVT TP. Đà Nẵng cùng với ngành chức năng đã họp đánh giá về phương án đầu tư xây dựng nút giao thông phía Tây cầu Sông Hàn.

 

123
Đại diện dơn vị tư vấn báo cáo đánh giá tại buổi họp tổng kết

Theo đó, đại diện Sở GTVT yêu cầu đơn vị tư vấn tiếp tục nghiên cứu, bổ sung thêm các phương án, phân tích rõ những vấn đề còn hạn chế, lựa chọn, dự báo lưu lượng giao thông, nghiên cứu thêm phương án sử dụng làn đường, thời gian đèn trong giờ cao điểm, sử dụng biển báo hợp lý.

Là một trong những nút giao thông tiêu biểu và quan trọng của thành phố, nút giao phía tây cầu Sông hàn là nơi giao cắt của nhiều tuyến đường quan trọng như; Trần Phú, Lê Duẩn, Yên Bái, Cầu Sông Hàn...Do đó, việc hoàn thiện đoạn nút giao thông trên sẽ là phương pháp tối ưu trong công tác giải quyết tình trạng ách tắc giao thông trên địa bàn thành phố.

111
Khu vực nút giao thông phía Tây cầu Sông Hàn

Tại buổi báo cáo tổng kết, đại diện các ngành chức năng đồng thuận cao về dự án nút giao thông phía tây Cầu Sông Hàn. Tuy nhiên, tại thời điểm nút giao thông vẫn nhận được nhiều ý kiến khác nhau, cũng như các ý kiến đóng góp điều chỉnh. Qua đó, Sở GTVT thành phố tiếp tục chỉ đạo các bên liên quan nghiên cứ, sớm hoàn thiện các phương án phù hợp, giải quyết triệt để các hạn chế để nút giao thông đi vào hoạt động ổn định tạo thông thoáng giao thông trong khu vực, góp phần tăng cường năng lực giao thông, giảm các xung đột và giảm thời gian lưu thông qua nút của các phương tiện.

Ý kiến của bạn

Bình luận