Hình ảnh đẹp của anh CSGT và chàng trai nghèo bị ngất trong mưa bão

Xã hội 19/08/2016 06:22

Tối 18/8, một thanh niên đi xe đạp do quá mệt và trời vẫn không ngớt mưa gió nên đã bị ngất trên đường, ngay lúc đó, một số người dân và chiến sĩ CSGT đã kịp thời giúp đỡ, mua bánh mì, áo mới cho chàng trai nghèo này.

Tối 18/8, hình ảnh những chiến sĩ CSGT giúp đỡ chàng trai nghèo bị ngất trên đường do uớt mưa đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Screen Shot 2016-08-19 at 0.37.52
Đoạn chia sẻ trên mạng xã hội.

Đoạn chia sẻ như sau: "Hậu quả của cơn bão số 3. Còn những mảnh đời vất vả. Mình đang đi trên đường thấy anh này đi xe đạp ngã vật nằm im ra đường. Nhiều người hờ hững đi qua coi như không thấy. Chỉ có mấy người với vào gọi các anh CSGT ra giúp người bị ngất, mình và các anh CSGT bê vào tưởng chết sợ quá đi mất. Các anh có gọi cấp cứu nhưng được một lúc thì mình thấy anh ý tỉnh. Lúc này mình thấy hình ảnh của các anh mới thật đẹp. 

Hỏi thì được biết anh ý sinh năm 87 mà chưa có vợ. Nhà nghèo tới cái điện thoại nhà anh còn không ai có. Bị ốm nhưng vẫn cố đi làm lấy tiền để về mua thức ăn cho bố mẹ. Hỏi thì mới biết anh ý tên Tốn nhà ở Trung Trâu - Đan Phượng".

Theo như chia sẻ, chiến sĩ CSGT này thuộc đội Cảnh sát giao thông số 6, đang trong ca trực ban.

Screen Shot 2016-08-19 at 0.38.07
Chiến sĩ CSGT mua bánh mì cũng nước uống cho người đàn ông ăn tạm. Nguồn: Otofun

Sau khi đoạn chia sẻ trên được đăng tải đã thu hút sự chú ý của cộng động mạng, nhiều người bày tỏ sự xúc động trước hành động đẹp của chiến sĩ CSGT, khi sẵn sàng giúp đỡ người đàn ông ngã xe bị ngất trong trời mưa gió, dông bão. 

Screen Shot 2016-08-19 at 0.38.13
Vì trời mưa, quần áo người đàn ông bị ướt hết, đồng chí này đã tặng cho anh chiếc áo mới để mặc, tránh cảm lạnh.

"Cảm ơn hành động đẹp của các anh. Dù chỉ là việc làm nhỏ nhưng rất có ý nghĩa. Hi vong sẽ được nhìn thấy nhiều hành động đẹp của các anh trong cuộc sống", một bạn chia sẻ. 

Tài khoản T.K. bày tỏ: "Trời mưa gió, ai cũng mong về nhà thật nhanh, tránh bị ướt nên đôi lúc thờ ơ với những tình huống mà ai đó chẳng may bị ngã hay ngất trên đường. Cảm ơn hành động đẹp của bạn cùng những anh CSGT, chỉ là chai nước suối, chiếc bánh mì nhưng cũng khiến người khác cảm thấy ấm lòng". 

Ý kiến của bạn

Bình luận