‘Hiệp sĩ’ truy đuổi tên trộm SH như phim hành động

Tác giả: Mỹ Lệ

saosaosaosaosao
Đường dây nóng 25/07/2017 16:46

Phát hiện nam thanh niên điều khiển chiếc xe SH giống như miêu tả của người mất, nhóm “hiệp sĩ” đuổi theo và tóm gọn được đối tượng

sh1
Nhóm "hiệp sĩ" đã truy đuổi được đổi tượng và bàn giao cho công an địa phương

Chiều ngày 25/7, CLB Phòng chống tội phạm Phường Phú Hoà, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương cho biết đã bàn giao đối tượng Nguyễn Công Dũng (SN 1991, quê Nghệ An) cho Công an xã Phú Chánh, TX.Tân Uyên để tiếp tục điều tra xử lý hành vi.

Trước đó nhóm ‘hiệp sĩ’ Phường Phú Hoà nhận được tin báo của anh Lê Quang Vinh (SN 1986, ngụ TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) vừa bị mất chiếc xe SH biển số 61E – 30.333 khi đang để xe trong nhà.

Ngay lập tức, nhiều “hiệp sĩ” trong CLB đổ ra các tuyến đường để tìm kiếm. Khi tới đoạn đường Mỹ Phước  - Tân Vạn giao nhau với ĐT 743 thì phát hiện Dũng đang điều khiển xe SH giống với mô tả của người mất.

Cả nhóm tiến lại gần thì bị một thanh niên chạy xe exiter (đồng bọn của Dũng) lạng lách chặn trước đầu xe. Phát hiện người bám theo, Dũng đã nhanh chóng tăng ga bỏ chạy với tốc độ cao, vừa đi Dũng vừa ném mũ bảo hiểm về phía người truy đuổi mình.

Tuy nhiên, khi truy đuổi đến khu vực xã Phú Chánh, Thị xãTân Uyên thì nhóm “hiệp sĩ” nhanh chóng vượt lên trước và chặn đầu xe bắt giữ Dũng cùng tang vật là chiếc xe SH. Đối tượng này sau đó được đưa về trụ sở Công an xã Phú Chánh để làm việc. Riêng đồng bọn của Dũng đã nhanh chóng tẩu thoát.

Qua làm việc, Dũng khai từng có 3 tiền án về tội trộm cắp tài sản, hiện đang sinh sống gần bến xe Lam Hồng, gần Quốc lộ 1A, Phường An Bình, Thị xã Dĩ An. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra xử lý.

Ý kiến của bạn

Bình luận