Hé lộ crossover Lexus LF-1 Limitless hoàn toàn mới sắp ra mắt

Tác giả: bizlive

saosaosaosaosao
Đánh giá 06/12/2017 09:41

Mẫu concept Lexus LF-1 Limitless sẽ chính thức trình làng tại triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ NAIAS 2018 diễn ra vào đầu tháng sau ở Mỹ.

 

xedoisong_teaser_crossover_lexus_lf_1_limitless_de
 Lexus mới tung ra duy nhất một hình ảnh "teaser" về chiếc LF-1 Limitless hoàn toàn mới mà chưa đưa ra thêm bất kỳ thông tin liên quan nào. 

Hình ảnh cho thấy một phần đuôi của chiếc crossover được nhìn từ góc trên cao, ấn tượng mạnh với thiết kế đèn hậu chạy liền ngang đuôi xe nối sang hai bên, cùng với  đèn phanh ở trên cao, phần mui xe kiểu coupe, và logo "Lexus" với chữ L màu xanh dương chỉ ra rằng  xe có hệ động lực Plug-in Hybrid, theo truyền thống của Lexus. 

Ngoài ra, cũng có thể nhìn thấy 2 màn hình giải trí gắn ở tựa đầu ghế trước thông qua cửa sổ bên và nhất là cửa sổ trời. Một điểm thú vị khi zoom cận cảnh màn hình phía bên phải thì bất ngờ xuất hiện hình hài chiếc xe từ phương ngang với khoang động cơ khá dài, có thể dành để bố trí một cấu hình động lực mạnh.

Ngoài ra, cũng chú ý rằng, tại NAIAS 2017, Lexus LS thế hệ mới được ra mắt, được xây dựng trên cấu trúc hoàn toàn mới của Lexus cho xe sang trọng (GA-L), khung sàn dẫn động cầu sau - một phiên bản mở rộng mà từng được sử dụng trên mẫu LC 500. Về chiến lược sản phẩm, Lexus đang áp dụng rộng rãi cấu trúc GA-L tiên tiến cho các sản phẩm của mình, và nhiều khả năng LF-1 Limitless sẽ là mẫu crossover đầu tiên của Lexus dùng cấu trúc GA-L này. Một vài nguồn tin cho rằng LF-1 có thể là thế hệ kế tiếp cho mẫu RX hiện tại.

Ý kiến của bạn

Bình luận