Hé lộ con số thương vong trong vụ tai nạn thương tâm tại Hà Nam

Tác giả: Lê Minh

saosaosaosaosao
Đường dây nóng 16/03/2017 14:09

Vụ tai nạn đã làm 3 người tử vong, trong đó 2 người tử vong tại chỗ, 1 người chết trên đường đi cấp cứu và hàng chục người bị thương.


Vào khoảng 9h sáng nay (16/3), một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại ngã 5 Bút Sơn, Kim Bảng, Hà Nam khiến nhiều người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm đó, xe tải BKS 89C-110.02 chở vật liệu xây dựng đang lưu thông trên đường tránh TP. Phủ Lý đi Hà Nội. Khi đi tới ngã 5 Bút Sơn, xe tải bất ngờ va chạm với một chiếc xe ô tô 16 chỗ BKS 29B-177.04 đang lưu thông từ huyệN Kim Bảng về TP. Phủ Lý.

Tại hiện trường, chiếc xe 16 chỗ bị biến dạng, hư hỏng nặng, phần kính trước bị vỡ, một số hành khách bị hất văng ra khỏi ngoài xe.

IMG_4478
Vụ tai nạn khiến 16 người thương vong.

Theo nguồn tin riêng được biết, vụ tai nạn đã làm 3 người tử vong, trong đó 2 người tử vong tại chỗ, 1 người chết trên đường đi cấp cứu và nhiều người bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, người dân đã thông báo lên cơ quan chức năng địa phương. Nhận được tin báo, lực lượng CSGT đã cùng các cơ quan chức năng lập tức tới hiện trường cứu người bị nạn và phân luồng điều tiết giao thông, xác minh làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Sau khi nhận được thông tin vụ tai nạn, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam đã cùng các ban ngành lập tức tới hiện trường để cứu người bị nạn, lực lượng CSGT tiến hành xác minh điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam Nguyễn Xuân Đông, đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo giải quyết vụ tai nạn.

Hiện tại, UBND tỉnh Hà Nam hỗ trợ 5 triệu đồng cho gia đình có người tử vong và hỗ trợ điều trị, miễn viện phí, tiền thuốc điều trị cho người bị thương”.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận