Harley-Davidson sẽ trình làng mô tô điện trong 18 tháng nữa

Tác giả: autodaily

saosaosaosaosao
Đánh giá 02/02/2018 06:41

Hãng mô tô Harley-Davidson vừa xác nhận, mẫu xe điện đầu tiên của hãng sẽ trình làng trong 18 tháng nữa.

 

xedoisong_harleyxedien_h1edit_uhyj

Năm 2010, hãng Harley-Davidson đã gây bất ngờ lớn với cộng đồng chơi xe trên toàn thế giới, khi giới thiệu mẫu concept chạy điện trong dự án có tên LiveWire.

Mới đây, trong một báo cáo tài chính trong quý IV năm 2017 hãng mô tô Harley-Davidson cũng thông báo thêm rằng chiếc xe điện đầu tiên của hãng này sẽ được trình làng trong vòng 18 tháng nữa. 

Thiết kế của chiếc LiveWire khá đẹp, là sự kết hợp giữa nét hiện đại cổ điển, đúng tinh thần tự do phóng khoáng của những chiếc Harley-Davision. Xe trang bị động cơ điện công suất 74 mã lực, làm mát bằng một motor điện.

Theo Harley-Davison, chiếc xe này có thể tăng tốc từ 0 lên 60 miles (96km/h) trong vòng chưa đầy 4 giây. Và những cuộc kiểm tra chạy thử bởi những chuyên gia và khách hàng trên khắp thế giới phần nào chứng minh đều đó.

xedoisong_harleyxedien_h2edit_jhrf
 


Ông Matt Levatich, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Harley-Davidson nói: “Thị trường xe máy EV đang ở giai đoạn sơ khai, nhưng chúng tôi tin rằng những chiếc xe máy điện cao cấp Harley-Davidson sẽ giúp thúc đẩy sự tham gia của các môn thể thao trên toàn cầu. Khi chúng tôi mở rộng khả năng và cam kết về EV, chúng tôi càng vui mừng hơn về vai trò của các mô-tô điện khi phát triển kinh doanh.”

Như vậy, khi đi vào sản xuất hàng loạt, những mẫu xe điện của Harley-Davidson sẽ tạo nên một làn sóng mới trong phân khúc xe máy điện đang ngày càng khởi sắc hiện nay.

Ý kiến của bạn

Bình luận