Harley-Davidson Fatboy trong phim “Kẻ hủy diệt 2” được rao bán

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 21/05/2018 16:52

Từng xuất hiện trong một phân đoạn nổi tiếng của bộ phim "bom tấn" Terminator 2 cách đây gần 30 năm, chiếc Harley-Davidson Fatboy chuẩn bị được bán đấu giá.

xedoisong_harley_davidson_fat_boy_1_gwjg
 Theo nhà đấu giá dự đoán, chiếc xe sẽ có thể thu về được 300.000 USD (tương đương 6,83 tỷ đồng)

Trong bộ phim Kẻ hủy diệt 2 (The Terminator 2) trình chiếu vào năm 1991, nhân vật Kẻ hủy diệt do diễn viên Arnold Schwartzenegger đã chạy trên chiếc Harley-Davidson Fatboy để cứu cậu nhóc John Connor khỏi sự truy đuổi của robot kim loại lỏng T1000. Vào thời điểm phim được công chiếu, FLSTF Fatboy là một dòng xe khá mới của Harley-Davidson và trong 20 năm sau, nó luôn là một trong những dòng xe bán chạy nhất của hãng xe Mỹ.

Từng được trưng bày tại bảo tàng Harley-Davidson ở Milwaukee, chiếc Fat Boy trong phim sắp sửa được đưa ra đấu giá vào ngày 5/6 tới đây tại Mỹ. Trong suốt gần 30 năm, chiếc xe vẫn được gìn giữ trong tình trạng hoàn hảo như mới. Fat Boy trong phim Terminator 2 sử dụng bộ khung được phát triển từ dòng Softail đời 1984, và được trang bị động cơ V-Twin 1.340cc. Nó đã được chính diễn viên Arnold Schwarenegger cầm lái trong phim.

Ý kiến của bạn

Bình luận