Harley-Davidson Electra Glide Raw ra mắt, giá chỉ từ 440,7 triệu

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Thị trường 11/03/2019 07:21

Dù là một mẫu mô tô touring "hạng nặng", nhưng chiếc Harley-Davidson Electra Glide Raw lại được hãng mô tô Mỹ định giá khá hợp lý.

 

xedoisong_harley_davidson_electra_glide_raw_1_jdah
 

 Trong phân khúc mô tô touring, Harley-Davidson là một "tay chơi lão làng", với dòng sản phẩm rất đa dạng như Street Glide, Road Glide hay Ultra Classic Electra Glide. Tuy nhiên, không phải bất kỳ ai cũng có thể tiếp cận được những mẫu xe này, khi chúng được định giá khá đắt - đặc biệt với các phiên bản CVO. Điều đó đã thay đổi với đời xe 2019, khi chiếc Harley-Davidson Electra Glide Raw giá rẻ đã vừa được hãng mô tô Mỹ ra mắt.

 Dù được định giá rẻ hơn, nhưng Electra Glide Raw vẫn dựa trên nền tảng của những dòng touring cao cấp nhà Harley-Davidson. Xe cũng được trang bị khối động cơ V-Twin Milwaukee-Eight có dung tích 107 inch khối (tương đương 1.740cc) thế hệ mới cho mô-men xoắn lớn tới 145Nm, vận hành mượt mà và độ rung được giảm rất nhiều so với các họ máy HD đời cũ. Các trang bị khác như hệ thống giữ ga tự động, phuộc trước đường kính ti trong 49mm, ABS, phanh Brembo... vẫn được giữ nguyên.

xedoisong_harley_davidson_electra_glide_raw_2_jdvv
 


 Để cắt giảm giá tiền, Harley-Davidson hoàn toàn không trang bị cho Electra Glide Raw hệ thống loa giải trí như các dòng xe touring cao cấp hơn. Chưa dừng lại ở đó, khách hàng sẽ chỉ có duy nhất một lựa chọn màu sơn là đen Vivid Black, và không thể chở thêm một người bạn đồng hành nữa do chiếc xe chỉ có yên solo. Đối với dân độ xe, Electra Glide Raw trở thành một "trang giấy trắng" hoàn hảo để họ có thể tự do cá nhân hóa với bộ sưu tập các phụ kiện chính hãng từ Harley-Davidson.

 Tại Mỹ, mức giá khởi điểm đề xuất của Harley-Davidson Electra Glide Raw bắt đầu từ 19.000 USD (tương đương 440,7 triệu đồng) - rẻ hơn khoảng 2.290 USD so với chiếc Street Glide rẻ nhất.

Ý kiến của bạn

Bình luận