Harley-Davidson CVO™ Limited có giá bán 2,3 tỷ tại Việt Nam

Tác giả: cafebiz

saosaosaosaosao
Thị trường 27/10/2017 07:41

Chiếc CVO™ Limited mà Harley-Davidson of Saigon giới thiệu tại VIMS 2017 là phiên bản kỷ niệm 115 năm thương hiệu, có giá bán 2,309 tỷ đồng.

 

xedoisong_harley_davidson_vims2017_h10_ecyy
CVO là dòng xe đường trường, trang bị trên mình nhiều công nghệ và hệ thống giải trí cao cấp giúp người lái thoải mái nhất khi phải di chuyển trên các chặng đường dài.

Harley-Davidson (H-D), thương hiệu xe cơ bắp tới từ Hoa Kỳ là cái tên hàng đầu trong làng xe mô tô thế giới với động cơ V-Twin mạnh mẽ mang tính biểu tượng. Những chiếc xe mà H-D hướng tới thường là xe cơ bắp, đậm chất “dân chơi” đường phố và mang trên mình tiếng nổ uy lực rất đặc trưng. Tuy nhiên, trong bối cảnh hiện tại với sự cạnh tranh mạnh mẽ từ nhiều thương hiệu khác, H-D liên tục tung ra những dòng xe để đáp ứng tốt nhu cầu của từng khách hàng, từng phong cách và sở thích của người chơi, nhưng vẫn giữ đúng nét “văn hoá” mà hãng luôn theo đuổi: chất mạnh mẽ, phong trần, tinh thần tự do khoáng đạt.

Tại triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2017, H-D mang đến những mẫu xe mới sẽ xuất hiện trong năm 2018 với nhiều phân khúc khác nhau từ Bobber truyền thống, những mẫu Sport hiện đại cho tới những chiếc xế nổ hầm hố để tung hoành trên những cung đường dài. Tại gian hàng của H-D trong VIMS 2017, nổi bật hơn cả là chiếc CVO™ Limited kỷ niệm 115 thương hiệu xe Mỹ. Chiếc xe khoác lên mình ánh xanh kim loại kết hợp cùng nhiều chi tiết mạ crom bắt mắt.

CVO là dòng xe đường trường, trang bị trên mình nhiều công nghệ và hệ thống giải trí cao cấp giúp người lái thoải mái nhất khi phải di chuyển trên các chặng đường dài. Và cũng chính vì những gì được mang trên mình cùng với cái tên gọi Limited, chiếc CVO mới nhất của H-D có giá bán tương đối cao, không dành cho số đông, chỉ dành cho những tín đồ thực thụ của Harley-Davidson với khả năng tài chính dư giả. Giá bán của CVO™ Limited 2018 sau thuế sẽ là 2.309.000.000 VND, một con số đáng nể cho các dòng xe 2 bánh hiện nay.

Harley-Davidson CVO™ Limited sở hữu động cơ V-Twin hoàn toàn mới, có tên gọi là Twin-Cooled Milwaukee-Eight 117 dung tích 1.923cc và có trọng lượng không tải 411kg. Chiếc xe đường trường này sở hữu hệ thống thông tin giải trí BOOM Box 6.5 GT hàng đầu của hãng, lớp sơn xanh ánh kim loại cực đẹp cho cái nhìn hoàn hảo ở mọi góc độ, cỗ máy được mạ crom đồng nhất với nhiều chi tiết kim loại trên xe, tạo ra một sản phẩm cực kì hầm hố và bắt mắt. Giảm xóc trên xe là loại van đôi cong và treo sau có thể tuỳ chỉnh được.

Thiết kế ghế ngồi Limousine cao cấp giúp người lái và khách có cảm giác thoải mái nhất trên hành trình dài. Hệ thống đèn LED tích hợp và bao bọc xung quanh xe cũng là một trong những đặc tính nổi bật của CVO™ Limited. Ngoài ra, chiếc xe này còn được trang bị tai nghe không dây, hệ thống an ninh tích hợp với Smartkey để khoá nguồn, hệ thống kiểm soát áp suất lốp giúp các tay lái dễ dàng kiểm soát xe trong nhiều điều kiện khác nhau.

Ý kiến của bạn

Bình luận