Hành khách tố nhân viên sân bay chiếm đoạt túi đồ đánh rơi

Ý kiến 16/04/2017 14:11

Do không thể xác minh, Cảng vụ Hàng không đề nghị công an điều tra tố cáo của một hành khách về việc bị chiếm đoạt túi đồ đánh rơi trong lúc lên máy bay tại sân bay Nội Bài.


 

noibai44992-1123
Ảnh minh họa

Trong đơn gửi Cảng vụ Hàng không miền Bắc, chị Phạm Thị Trang tố cáo trong chuyến bay ngày 1/4 từ Hà Nội đến Bangkok (Thái Lan) bị một nam nhân viên an ninh tại sân bay Nội Bài chiếm đoạt túi đồ đánh rơi có 5.200 USD.

Hành khách Trang cho biết rơi đồ tại cửa ra máy bay số 12 đi Thái Lan vào ngày 1/2. Ngày 3/4, chị được đại lý vé máy bay thông báo có nhân viên sân bay yêu cầu liên hệ về túi đồ. Tuy nhiên, chị Trang không thể liên lạc theo số điện thoại được cung cấp. Kiểm tra số này, chị Trang cho rằng đã xác định được chủ thuê bao là một nam nhân viên an ninh hàng không.

Lãnh đạo Cảng vụ hàng không miền Bắc cho biết, xác minh sơ bộ thấy sự việc trên vượt quá chức năng nên bàn giao hồ sơ cho Công an huyện Sóc Sơn tiếp tục điều tra.

Theo lãnh đạo Cảng vụ hàng không miền Bắc, thời điểm và khu vực hành khách nói bị rơi túi đồ, camera an ninh không chiếu đến vị trí đó. 

Ý kiến của bạn

Bình luận