Hành khách tố bị nhà xe đánh có nguy cơ mù

Tác giả: Q. An

saosaosaosaosao
Đường dây nóng 13/07/2015 13:32

Do tranh cãi về chỗ ngồi ở trên xe nên giữa hành khách và nhà xe Dũng Thảo dẫn đến phụ xe đánh hành khách bị thương phải nhập viện.

hành khách bị đánh
Ông Trác đang điều trị và theo dõi tại bệnh viện

Hành khách tố bị phụ xe và con của nhà xe Dũng Thảo (Nghĩa Lộ, Yên Bái) chạy tuyến Nghĩa Lộ - Mỹ Đình đuổi xuống xe đồng thời đánh vào mắt nguy cơ mù vì việc tranh cãi ghế ngồi.

Theo trình bày của gia đình nạn nhân, khoảng 6h40’ ngày 13/7,  ông Trần Như Trác (SN 1950, Nghĩa Lộ, Yên Bái) bắt xe khách mang BKS 21C 000.95 của nhà xe Dũng Thảo để đi về Hà Nội. Sau khi lên xe, ông Trần Như Trác phải ngồi hàng ghế ở giữa chỗ khách lên xuống. Do đằng sau vẫn còn ghế nên nhà xe này yêu cầu ông Trác đứng lên ngồi xuống nhiều lần để cho khách đi vào, do bức xúc nên hai bên xảy ra tranh cãi.

Khi đi đến cổng chợ Mường Lò cách bến 200m thì phụ xe và Nguyễn Tùng Dương (con trai của nhà xe Dũng Thảo) đuổi ông Trác xuống xe dẫn đến hai bên xô xát. Sau đó, phụ xe đánh liên tiếp vào đầu, vào mặt khiến mắt trái ông Trác bị thâm tím.

Sau khi nhận được tin báo người nhà ông Trác đã đến hiện trường chặn nhà xe lại nhờ công an can thiệp và đưa ông Trác vào bệnh viện.

Anh Trần Thành Đồng con trai ông Trác cho biết: “Do có tuổi nên bố tôi muốn ngồi ở trên để không bị say xe nhưng nhà xe họ bắt bố tôi đứng lên ngồi xuống nhiều lần nên ông có ý kiến với nhà xe. Sau đó giữa hai bên  xảy ra tranh cãi và bố tôi bị đánh chảy cả máu mắt phải nhập viện. Hiện tình trạng sức khỏe của bố tôi chưa ổn định, mắt trái không mở được và có nguy cơ mù. Mọi việc gia đình tôi đã trình báo cơ quan công an, mong sớm được làm rõ”.

Chứng kiến sự việc anh Nguyễn VănTuấn cho biết: “Tôi thấy một ông khách với phụ xe đánh nhau, ông khách nói phụ xe thì phụ xe chửi lại. Sau đó, hai bên có lời qua tiếng lại rồi xảy ra xô xát dẫn đến hành khánh bị thương. Theo tôi nhà xe xử xự như vậy là thiếu lịch sự với hành khách trên xe đây là hành động không thể chấp nhận được".

Hiện vụ việc trên đang được Công an huyện Nghĩa Lộ tiếp nhận, điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận