Hành khách bị nhà xe đánh ở Yên Bái phải chuyển viện

Tác giả: An An

saosaosaosaosao
Đường dây nóng 13/07/2015 18:53

Sau khi nhập viện ở địa phương nhưng do tình trạng xấu nên gia đình đã chuyển ông Trác xuống Bệnh viện mắt Trung ương để điều trị.

Hành hung
Ông Trác có chuyển biến xấu đang phải chuyển xuống Bệnh viện mắt Trung ương.

Trao đổi với Tạp chí GTVT vào chiều muộn ngày 13/7, anh Trần Thành Đồng con trai ông Trần Như Trác nạn nhân bị nhà xe Dũng Thảo đánh có nguy cơ mù mắt trái vào sáng nay (13/7) cho biết: “Sau khi bác sỹ kiểm tra thương tật cho bố tôi vùng mắt bị đấm có khả năng bị mù, một chiếc răng bị gãy và một chiếc bị lung lay. Hiện giờ nhưng mắt bố tôi vẫn không mở ra được. Do vết thương nặng nên Giám đốc bệnh viện yêu cầu gia đình tôi chuyển cụ về Hà Nội để chữa trị để đề phòng những biến chứng có thể xảy ra".

Cũng theo anh Đồng, từ khi bố tôi vào viện cấp cứu, phía nhà xe Dũng Thảo không hề có động tĩnh hay đến thăm hỏi. Về phía gia đình tôi đang làm đơn để công an can thiệp”.

Trao đổi với Tạp chí GTVT, ông Mai Văn Bộ, Chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh Yên Bái cho biết: “Chúng tôi ghi nhận thông tin này. Vụ việc trên đúng như quý báo nêu thì không thể chấp nhận được. Vụ việc chúng tôi đang thu thập chứng cứ từ các bên để tiến hành xử lý theo quy định của pháp luật.

Còn ông Bùi Danh Tú, Phó giám đốc Sở GTVT Yên Bái cho hay: “Đúng là có sự việc trên xảy ra trên địa bàn, cả hai bên đều bị thương và đang nằm viện. Hiện giờ công an thị xã Nghĩa Lộ đang giải quyết vụ việc trên".

Theo thông tin phản ánh từ người dân, nhà xe Dũng Thảo ngoài việc hành hung hành khách thì cũng thường xuyên tranh giành khách với các xe chạy cùng tuyến khiến người dân bức xúc.

Ý kiến của bạn

Bình luận