Hãng xe Trung Quốc ra mắt xe tay ga sao chép của Yamaha X-Max 300

Đánh giá 03/06/2019 05:44

Zontes là hãng sản xuất môtô tại TQ với các mẫu xe mang phong cách của Kawasaki, Honda... Hãng này dự định tung ra thị trường mẫu xe tay ga cao cấp.

2_zontes

Bản vẽ mẫu xe tay ga mới của Zontes có kiểu dáng tương tự như chiếc tay ga Yamaha X-Max 300, nổi bật với yên xe được làm tách biệt 2 tầng. Giới truyền thông Trung Quốc cho biết mẫu xe mới này có dung tích động cơ khoảng 300 cc.

Dựa vào bản phác thảo có thể thấy Zontes trang bị cho xe hệ thống chống bó cứng phanh ABS ở bánh trước tương tự X-Max 300. Theo newmotor, bản vẽ này được xem là phiên bản hoàn chỉnh với sự có mặt của cặp kính chiếu hậu, nó đã được đăng ký bản quyền vào tháng 5/2018 và sắp đi vào giai đoạn sản xuất. 

Ở mặt trước, cụm đèn chính và đèn báo rẽ của xe được Zontes thiết kế hầm hố với kích thước lớn, kính chắn gió cao, các đường nét góc cạnh. Đuôi xe không khác gì Yamaha X-Max 300 với cụm đèn hậu, tay dắt được tách đôi.

Mặc dù là xe tay ga có dung tích 300 cc nhưng mẫu xe này lại thuộc dòng giá rẻ của Zontes. Không chỉ bán xe trong nước, gần đây nhất, hãng xe Trung Quốc này đã giới thiệu 2 mẫu môtô giá rẻ R310 và X310 tại triển lãm Motor Expo tổ chức tại Thái Lan vào tháng 11/2018.

Ý kiến của bạn

Bình luận