Hàng trăm chiến sĩ Công an sát cánh cùng thí sinh thi THPTQG

02/07/2015 16:29

Hàng trăm chiến sĩ trực thuộc lực lượng Công an tỉnh Lâm Đồng và TP Đà Lạt đã sát cánh cùng thí sinh trong những ngày diễn ra kỳ thi THPTQG.

chiensy2.7.15-3
Những ngày này, tại các địa điểm thi không thể vắng bóng các chiến sĩ cảnh sát giao thông. Các anh phải dậy từ rất sớm đểm thực thi nhiệm vụ, đảm bảo giao thông thông suốt

Thượng tá Nguyễn Tấn Vũ, Trưởng Công an TP Đà Lạt cho biết, khác với mọi năm, năm nay, kỳ thi THPT quốc gia tại cụm thi Đà Lạt có tới 20 điểm thi do Trường Đại học Đà Lạt chủ trì với trên 18.600 thí sinh của hai tỉnh Lâm Đồng và Ninh Thuận đăng ký dự thi. Bên cạnh đó, Sở Giáo dục và Đào tạo Lâm Đồng cũng tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT với 11 điểm thi, có gần 2.500 hồ sơ dự thi.

chiensy2.7.15-5
Sự có mặt của các anh góp phần đảm bảo một kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc

 

chiensy2.7.15-4
Trước các địa điểm thi, lực lượng công an còn tham gia xếp xe gắn máy gọn gàng lại cho các phục huynh

Để kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, trong suốt thời gian diễn ra kỳ thi, mỗi ngày Công an TP Đà Lạt đã điều động 180 cán bộ, chiến sĩ cùng 120 dân phòng địa phương kết hợp với trên 100 cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh Lâm Đồng tham gia tiếp sức mùa thi, điều tiết giao thông, giữ vững an ninh, trật tự bên trong và ngoài khu vực thi, hướng tới một kỳ thi an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế.

Ý kiến của bạn

Bình luận