Hàng ngàn người mãn nhãn với màn pháo hoa rực sáng bầu trời

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Xã hội 01/05/2016 07:33

Tối ngày 30/4, hàng ngàn người dân tại TP.HCM đổ xô về phố đi bộ Nguyễn Huệ và khu vực đường hầm sông Sài Gòn để xem màn bắn pháo hoa.

h1
Đúng 21h màn pháo hoa rực sáng trên bầu trời.

Mặc dù thời tiết tại TP.HCM khá oi bức nhưng từ chiều tối hàng ngàn người đã đổ ra đường chọn cho mình một vị trí thuận lợi để chiêm ngưỡng những màn bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 41 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2016) và kỷ niệm 130 năm ngày Quốc tế Lao động (1/5/1886 - 1/5/2016).

Để đảm bảo cho giao thông không bị ùn tắc phục vụ cho người dân đi xem bắn pháo hoa thuận tiện từ 18h lực lượng CSGT, Cảnh sát cơ động, Công an, dân phòng các quận, huyện đã đóng chốt tại những địa điểm nhiều phương tiện qua lại và đặc biệt là khu vực trung tâm thành phố để phân luồng, điều tiết và hướng dẫn giao thông được thông suốt.

Tại Trung tâm Sài Gòn, điểm bắn pháo hoa khu vực hầm Thủ Thiêm vẫn là địa điểm được nhiều người đổ xô đến xem pháo hoa. Từ 19h, phố đi bộ Nguyễn Huệ trở nên nhộn nhịp, đông đúc. Các vị trí đẹp xem pháo hoa như bến Bạch Đằng, đường Hàm Nghi, cầu Khánh Hội... đều được người dân lựa chọn đứng kín mít.

Đúng 21h màn pháo hoa đã rực sáng trên bầu trời trong tiếng hòa reo, vỗ tay thích thú của người dân.

Dưới đây là một số hình ảnh màn pháo rực sáng trên bầu trời mà PV Tạp chí GTVT ghi nhận.

h2
 
h3
 
h4
Từ 19h tối, phố đi bộ Nguyễn Huệ và khu vực hầm Thủ Thiêm trở nên nhộn nhịp, đông đúc người dân kéo nhau đi xem pháo hoa.
h5
Một em bé đang ngóng chờ màn pháo tỏa sáng trên bầu trời. 
h6
 
h7
 
h8
Những màn pháo hoa rực sáng bầu trời mãn nhãn hàng ngàn người dân thích thú hò reo.
h9
Giao thông bị ùn tắc sau khi người dân xem xong màn pháo hoa.
Ý kiến của bạn

Bình luận