HANEL tặng 2 phòng máy tính và "sách Khởi hành" tại Huyện Thạch Thất

Tác giả: PV

saosaosaosaosao
Đào tạo 04/04/2016 15:52

Với mong muốn góp phần cải thiện điều kiện học tập, xây dựng văn hóa đọc, làm giàu tri thức cho các em học sinh, Công ty Hanel đã triển khai chương trình tặng máy tính và "sách Khởi hành" tới một số trường PTTH, trường Đại học tiêu biểu của Thủ đô Hà Nội từ giữa tháng 3/2016.

P.TGĐ công ty Hanel và Huyện  ủy viên, Trưởng phòn
P.TGĐ công ty Hanel Bùi Thị Hải Yến và ông Nguyễn Quốc Mạnh Huyện ủy viên, Trưởng phòng Giáo dục Huyện Thạch Thất

Được sự nhất trí của Huyện ủy, UBND Huyện, và sự phối hợp của Phòng Giáo dục Đào tạo Huyện Thạch Thất, sáng 31/3/2016, Công ty TNHH MTV Hanel đã tổ chức trao tặng máy tính và sách Khởi hành – Lời khuyên sinh viên Việt Nam tới các trường PTCS Bình Yên và PTCS Hạ Bằng, thuộc 2 xã Bình Yên và Hạ Bằng của Huyện Thạch Thất.

Tại Huyện Thạch Thất, Hanel tài trợ 42 bộ máy tính để xây dựng 2 phòng máy tại Trường PTCS Bình Yên và Trường PTCS Hạ Bằng, và tặng 600 cuốn sách Khởi hành tới các em học sinh của 2 trường.

Phát biểu tại buổi Lễ, bà Bùi Thị Hải Yến, Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Hanel cho biết: ”Những con người giàu tri thức, có năng lực tư duy khoa học, có tầm nhìn … chính là nguồn vốn quý báu nhất, là yếu tố quyết định sự phát triển bền vững, thịnh vượng của đất nước và của toàn xã hội.

Tâm huyết với giới trẻ, với tương lai của Hà Nội và đất nước, Công ty Hanel đã quyết định tài trợ xuất bản cuốn sách Khởi hành – Lời khuyên sinh viên Việt Nam. Từ những lời khuyên trong cuốn sách này, các em học sinh sẽ có được những công cụ và kỹ năng cần thiết để có thể trở thành một con người trưởng thành, có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội, làm chủ vận mệnh, tương lai của chính mình và tạo được sự khác biệt.

Chúng tôi tin rằng, với nỗ lực, tâm huyết và trách nhiệm trước xã hội, Hanel sẽ góp phần tích cực trong việc xây dựng nên một thế hệ tương lai giàu tri thức của huyện Thạch Thất nói riêng, cũng như của Hà Nội và cả nước, nói chung”.

Toàn cảnh buổi Lễ - 2
Toàn cảnh buổi Lễ 

Ông Nguyễn Quốc Mạnh, Huyện ủy viên, Trưởng Phòng Giáo dục Đào tạo huyện Thạch Thất đánh giá cao tâm huyết và đóng góp của công ty Hanel trong việc xây dựng ngành giáo dục huyện Thạch Thất ngày càng phát triển, đáp ứng được yêu cầu phát triển chung của kinh tế và xã hội địa phương.

Ý kiến của bạn

Bình luận