Hạn chế lưu thông trên QL5 để sửa chữa

19/02/2016 14:19

Từ ngày 19/2, một phần QL5 sẽ hạn chế lưu thông để sửa chữa, TPHCM cấm xe từ 9 chỗ dừng đỗ trên một số tuyến đường, Hà Nội tổ chức cai nghiện ma túy bắt buộc cho hơn 700 người... là một số thông tin xã hội đáng chú ý trong ngày 18/2.

Hạn chế lưu thông trên QL5 để sửa chữa
Ảnh minh họa

Theo thông báo từ Sở GTVT Hải Phòng, từ ngày mai, 19/2, một phần QL5 (đoạn từ km 94 đến km 104+600 trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm - Nguyễn Văn Linh - Tôn Đức Thắng thuộc TP. Hải Phòng) sẽ được điều chỉnh phân luồng giao thông tạm thời để phục vụ thi công sửa chữa mặt đường.

Trong thời gian này, việc phân luồng giao thông trên đoạn đường này như sau: Trên làn đường chiều từ Hà Nội đi Cảng Hải Phòng: Các loại ô tô, xe máy, xe thô sơ lưu thông bình thường.

Trên làn đường chiều từ cảng Hải Phòng đi Hà Nội, cấm ô tô tải có tổng trọng tải (trọng lượng xe + trọng lượng hàng) trên 15 tấn lưu thông (trừ các xe container vào trạm soi) trong thời gian từ 5h-22h; các loại xe tải có tổng trọng lượng dưới 15 tấn, xe khách, xe con, xe mô tô và xe thô sơ được phép lưu thông bình thường; từ 20h ngày hôm trước đến 5h ngày hôm sau, cho phép ô tô trên 15 tấn và các loại phương tiện cơ giới đường bộ khác được phép lưu thông.

Trong thời gian cấm ô tô có tổng trọng lượng trên 15 tấn lưu thông kể trên, các ô tô tải có trọng tải trên 15 tấn từ các cảng khu vực Hải Phòng đi Quán Toan theo lộ trình Cảng Hải Phòng - đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - QL10.

Đối với các phương tiện có bãi đỗ trong khu vực đường cấm, xe phải nhận, trả hàng trong khu vực đường cấm phải có giấy phép của Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ đường sắt (Công an TP. Hải Phòng).

Ý kiến của bạn

Bình luận