Hai người lao vào kéo chiến sỹ CSGT để xe vi phạm chạy thoát

Tác giả: theo thời đại

saosaosaosaosao
Đường dây nóng 28/12/2017 15:54

Chiến sỹ CSGT đang xử lý chiếc xe tải vi phạm thì bất ngờ bị 2 người đàn ông chạy đến kéo, giằng co để tài xế xe tải bỏ chạy.

 

Hai người lao vào kéo chiến sỹ CSGT để xe vi phạm
2 người đàn ông cản trở CSGT để chiếc xe tải vi phạm chạy thoát - ảnh cắt từ clip.

Mới đây, mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một chiến sĩ CSGT đang chặn xử lý chiếc xe tải vi phạm thì bị 2 đối tượng lao vào giằng co, cản trở.

Trong đoạn clip, chiến sĩ CSGT đứng trước một xe tải, yêu cầu tài xế xuống xe, xuất trình giấy tờ.

Vị chiến sỹ CSGT đang xử lý vi phạm thì bất ngờ bị một người đàn ông kéo ra ngoài với mục đích để cho xe tải chạy. Sau đó, tiếp tục xuất hiện thêm một thanh niên mặc áo phông màu trắng xám ra co kéo.

Cả hai người này ngay sau đó đã kéo chiến sỹ này ra, lập tức tài xế xe tải đã nổ máy bỏ chạy khỏi hiện trường.

Ngay sau khi đăng tải, sự việc khiến nhiều người bức xúc bởi hành vi cản trở người thi hành công vụ của 2 đối tượng nói trên. Theo tìm hiểu, chiến sĩ CSGT trong sự việc trên thuộc Đội CSGT số 6 (Phòng CSGT, Công an Hà Nội).

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 28/12 trung tá Nguyễn Trung Thành, Đội trưởng Đội CSGT số 6 cho biết, sự việc xảy ra vào chiều 26/12, tại một tuyến đường thuộc địa bàn phường Mai Dịch.

Hiện tại đơn vị này đã tạm giữ chiếc xe tải, đồng thời thông báo công an phường, lãnh đạo Phòng CSGT Hà Nội để xác minh, xử lý các đối tượng chống người thi hành công vụ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ

Ý kiến của bạn

Bình luận