Hai hành khách mang quốc tịch Thái Lan mang súng qua sân bay Nội Bài

Tác giả: Thanh Quảng

saosaosaosaosao
Đường dây nóng 05/03/2016 21:59

Qua máy soi an ninh, cơ quan chức năng phát hiện một khẩu súng được dấu tinh vi trong túi hành lý ký gửi của hai vợ chồng người nước ngoài.


báo GT
Ảnh chụp Hộ chiếu của hai vợ chồng hành khách có Quốc tịch Thái Lan mang súng qua sân bay Nội Bài (ảnh T.Bình - Báo Giao thông)

Tối ngày 4/3, ông Trần Đức Vinh, Đồn trưởng Đồn Công an Nội Bài, Sóc Sơn, Hà Nội xác nhận với PV Tạp chí GTVT về sự việc đơn vị này đã phát hiện hai hành khách trên chuyến bay QR834 của hãng hàng không Qatar mang theo súng khi đi qua sân bay Nội Bài.

Cụ thể, sự việc được Đồn Công an Nội Bài phát hiện vào chiều tối nay (4/3). Khẩu súng được để trong túi hành lý ký gửi của hai vợ chồng mang quốc tịch Thái Lan.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng cũng đã tiến hành lấy lời khai của hai vợ chồng có Quốc tịch Thái Lân để làm rõ. Được biết, xác định hai vợ chồng này đến du lịch Việt Nam theo đoàn, hiện họ đang hợp tác với cơ quan chức năng để làm rõ.

Theo thông tin ban đầu, người chồng khai là cảnh sát nên mang súng theo. Cơ quan chức năng đang khai thác để làm rõ việc tại sao người này lại có thể mang súng lên máy bay.

Được biết, hai người có Quốc tịch Thái Lan đi chuyến bay QR834 từ Bangkok đến Nội Bài của hãng hàng không Qatar, hạ cánh tại Nội Bài lúc14h17 phút chiều nay.

Hiện các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc.

Ý kiến của bạn

Bình luận