Hai du khách Hàn Quốc trộm 150 triệu 'nướng' vào sòng bạc

Nhật ký cảnh sát 05/03/2019 07:17

Lấy được túi xách chứa khoảng 150 triệu đồng của anh Hoàng, Seo Kyoung Won cùng Kim Kwang Seung đi ăn nhậu, hát karaoke rồi đem đánh bạc và thua sạch.

trom
Kim Kwang Seung và Seo Kyoung Won tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp.

Ngày 4/3, Công an quận Hải Châu bàn giao Seo Kyoung Won (50 tuổi) và Kim Kwang Seung (63 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) cho cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng để làm rõ về hành vi Trộm cắp tài sản.

Theo điều tra ban đầu, tối 1/3, anh Lê Trần Tuấn Hoàng (41 tuổi, trú Đà Nẵng) dẫn đoàn khách Nhật Bản đến khách sạn trên đường Nguyễn Văn Linh (quận Hải Châu).

Trong lúc đợi khách nhận phòng, anh Hoàng ngồi trước khách sạn và để ba lô bên cạnh, bên trong có số tiền khoảng 150 triệu đồng. Lúc sau, nam hướng dẫn viên ra ngoài gặp bạn nhưng không mang theo ba lô, khi quay vào thì ba lô biến mất.

Nhận được trình báo, Công an quận Hải Châu vào cuộc điều tra, đến chiều 2/3, cơ quan điều tra mời ông Seo và ông Kim đến trụ sở để làm việc.

Tại đây, cả hai khai khi xuống sảnh khách sạn thì phát hiện chiếc ba lô của anh Hoàng nên chiếm đoạt, rồi nhanh chóng rời khỏi khách sạn.

Sau đó, hai người đón taxi đi ăn nhậu và hát hò. Đến 23h cùng ngày, Seo Kyoung Won đến casino trên đường Võ Nguyên Giáp (quận Ngũ Hành Sơn) đổi tiền trong ba lô được 4.000 USD để đánh bạc và thua hết.

Ý kiến của bạn

Bình luận