Hai con bò bị tông chết, chủ không dám nhận vì sợ... bị phạt tiền

Tác giả: theo thời đại

saosaosaosaosao
31/10/2017 06:01

Do không ai nhận nên hai con bò bị tông chết được chính quyền đưa về trụ sở ủy ban xã, định giá với số tiền 6 triệu đồng.

 

Hai con bò bị tông chết, chủ không dám nha
Hiện trường xảy ra vụ việc (ảnh Hoài Nam)

Chiều 30/10, ông Hoàng Chỉnh, Trưởng Công an xã Kỳ Khang, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) xác nhận sự việc hi hữu trên.

Theo đó, khoảng 19h ngày 29/10, hai thanh niên chở nhau bằng xe máy trên QL1A theo hướng Bắc – Nam, khi đến đoạn qua xã Kỳ Khang thì bất ngờ đâm vào đàn bò gồm 10 con đang đi sang đường.

Cú tông mạnh khiến 2 thanh niên ngã xuống đường bị thương nặng, được người dân đưa tới bệnh viện cấp cứu. Vụ việc còn khiến một con bò mẹ nặng hơn 100kg và con bê con 50kg chết tại chỗ.

Nhận được thông tin, Công an xã Kỳ Khang đã tới bảo vệ hiện trường, chờ Công an huyện Kỳ Anh tới điều tra vụ việc.

"Chính quyền đã thông báo rộng rãi đến người dân, nhưng sau đó không ai tới nhận là chủ của 2 con bò này nên Công an huyện Kỳ Anh đã lập biên bản, bàn giao cho chính quyền xã. Sau đó, chúng tôi đã bán hai con bò với tổng số tiền 6 triệu đồng", ông Chỉnh nói.

Lý giải về việc này, ông Chỉnh cho biết vừa rồi chính quyền đã gửi thông báo yêu Gần đây nhất, vào lúc 15h ngày 25/10, trên tuyến QL1A (đoạn chạy qua khối 10 thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh) đã xảy ra vụ tai nạn khiến nạn nhân Lê Bá Tr. ( SN 1987) và Nguyễn Quốc T. (SN 1991, cùng trú tại xã Vượng Lộc, huyện Can Lộc) tử vong tại chỗ.

Nguyên nhân được xác định là khi hai người đang đi thì bất ngờ một con bò băng qua đường khiến chiếc xe máy phải lách tránh. Cùng lúc chiếc xe đầu kéo mang BKS: 90C - 059... chạy cùng chiều đã tông trúng chiếc xe máy.

Ý kiến của bạn

Bình luận