Hà Nội: Xế hộp gây tai nạn liên hoàn, nhiều người nhập viện

02/02/2017 15:35

Đang lưu thông trên đường thì chiếc ô tô bất ngờ mất lái đâm vào hàng loạt xe máy, khiến nhiều người bị thương phải nhập viện.

 

Xế hộp gây tai nạn liên hoàn, nhiều người nhập việ
Hiện trường vụ tai nạn.

Sự việc xảy ra vào khoảng 11h20' trưa nay 2/2 (tức mùng 6 tết), một chiếc ô tô con mang BKS 30A - 601.07 đang lưu thông trên đường Lê Duẩn hướng về đường Giải Phóng, khi đi đến số nhà 99 Lê Duẩn (khu vực gần ga Hà Nội) bất ngờ gặp nạn.

Theo đó, chiếc xe đã mất lái đâm vào nhiều xe máy đi cùng chiều làm một số người bị thương. Chiếc xe chỉ chịu dừng lại khi kéo lê một chiếc xe máy một đoạn và đâm lên vỉa hè. Những người bị thương nhanh chóng được mọi người xung quanh đưa đi bệnh viện gần nhất để cấp cứu. 

“Cú đâm khá mạnh khiến một người phụ nữ nghi mang bầu ngã ra đường, một người khác bị văng lên vỉa hè, một người nằm bất động. Một chiếc xe máy bị hư hỏng nặng và bị ô tô đè lên”, một người dân sinh sống tại đây cho hay.

2 Xế hộp gây tai nạn liên hoàn, nhiều người nhập v
Chiếc xe chỉ dừng lại khi đâm lên vỉa hè và húc vào một gốc cây.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng cảnh sát giao thông đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và khám nghiệm hiện trường, đồng thời lực lượng chức năng cũng đã có mặt tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Thông tin về sự việc, lãnh đạo đội CSGT số 1 (Công an TP Hà Nội) xác nhận có sự việc và đến thời điểm hiện tại công an quận Hoàn Kiếm đang vào cuộc điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận